Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lỗi phái đẹp hay mắc khi thu hút cánh mày râu

 

Trong nỗ lực chiếm trái tim của chàng, nàng không ngờ rằng những việc đơn giản như trang điểm, trang phục... lại có thể là điểm trừ trong mắt chàng.

Trang điểm quá dày

Một trong những lỗi mà các chị em thường gặp phải khi cố gắng thu hút sự chú ý của đàn ông là họ trang điểm quá đậm, mà đôi khi là không cần thiết. Tất nhiên, đàn ông luôn thích những cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa là họ tôn thờ các cô gái lúc nào cũng phủ một lớp phấn dày trên mặt.

Hãy thử tượng tượng, một buổi dã ngoại cần nhất sự thoải mái, năng động mà nàng cũng make-up quá đà liệu có phù hợp hay không? Tùy theo tính chất của những cuộc gặp mặt, hãy quyết định bạn sẽ có vẻ ngoài ra sao. Còn không, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng để vẫn giữ vẻ tươi tắn mà không kém phần cuốn hút.

Thường xuyên trễ giờ

Nếu cô nàng nào còn cho rằng, đến muộn là đặc quyền của phụ nữ thì đó quả thật là suy nghĩ sai lầm. Trong một vài lần đầu, chàng sẽ không lấy làm khó chịu khi chờ đợi bạn. Nhưng điều đó không có gì đảm bảo là chàng sẽ vui vẻ trong những lần hẹn kế tiếp. Hãy học cách đến đúng giờ, ít ra nó sẽ giúp bạn giành được nhiều thiện cảm hơn từ đối phương.

Thường tự bỏ đói bản thân

Điều này nghe có vẻ bất ổn nhưng thực tế là vậy. Có nhiều cô nàng ăn rất ít so với nhu cầu thực tế cốt chỉ để giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt chàng. Tuy nhiên, điều này lại không mấy khi giúp chàng có ấn tượng tốt hơn về các chị em. Họ chỉ đơn thuần nghĩ rằng, bạn cố tình ăn ít để giữ dáng mà thôi. Thậm chí, chàng còn cảm thấy ái ngại và cho rằng, họ không khiến bạn cảm thấy thoải mái ăn uống.

Lời khuyên cho phái đẹp là bạn chẳng cần phải bỏ đói bản thân như thế. Điều quan trọng không phải bạn ăn nhiều hay ăn ít, mà là cách bạn ăn ra sao. Chắn chắn, sự duyên dáng của bạn sẽ khiến đối phương có thiện cảm hơn là việc bạn để lãng phí thức ăn.

girl6-1859-1410749639.jpg

Đàn ông luôn thích những cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa là họ tôn thờ các cô gái lúc nào cũng phủ một lớp phấn dày trên mặt. Ảnh minh họa: Onehallyu.

Mặc trang phục 'kiệm vải'

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với đối phương, thì đừng bao giờ diện những bộ trang phục mỏng manh trước họ. Đàn ông đương nhiên thích ngắm những cô nàng quyến rũ, nhưng họ không thích người phụ nữ của mình cũng ăn mặc như thế để người khác nhìn. Hãy tin rằng, cách ăn mặc rất quan trọng, nó sẽ khiến đối phương quyết định có nên tôn trọng bạn hay không.

Cố trở thành một ai khác

Nếu bản thân bạn không hoàn hảo, hãy cố gắng phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. Điều này khiến bạn gây ấn tượng với đối phương hơn việc cố gắng bắt chước một ai đó. Bởi biết đâu, anh chàng đó lại đi yêu hình mẫu mà bạn “copy” chứ không phải là bản thân bạn. Bạn có thể giống ai đó trong một, hai ngày nhưng liệu có thể sống như người khác suốt cuộc đời không? Mỗi người chỉ có một cuộc sống, hãy là chính mình chứ đừng nên cố gắng biến mình thành người khác để làm hài lòng ai đó.

Hạ thấp các tiêu chuẩn theo thời gian

Ở tuổi 20, các cô gái sẽ mong mình gặp được một anh chàng hoàn mỹ vừa đẹp trai, vừa học thức lại giỏi giang. Bước sang tuổi 30, phái đẹp muốn kết hôn với người đàn ông chững chạc, có kinh tế ổn định. Đến năm 40, tiêu chuẩn kết hôn của phụ nữ là chỉ cần anh ta chưa có vợ và muốn cưới mình. Như vậy, theo thời gian, tiêu chuẩn của người phụ nữ về hình mẫu người chồng sẽ bị hạ thấp dần.

Điều này không có gì là sai. Vấn đề ở đây là, dù ở tuổi nào các chị em vẫn cần phải biết rõ mình muốn gì. Kết hôn không phải là lựa chọn duy nhất của cuộc sống và không phải cưới ai cũng được. Rõ ràng một cuộc sống độc thân vui vẻ, tự do thực hiện lý tưởng của mình còn tốt hơn là một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.


Theo Ngoisao.net/Allwomenstalk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.