Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lỗ chân lông to như sẹo lõm cũng se khít giúp làn da láng mịn trở lại nhờ dùng mật ong theo cách này

Đừng để tình trạng lỗ chân lông to khiến bạn cảm thấy tự ti về làn da, hãy loại bỏ chúng bằng các công thức mặt nạ của Stylecraze.

Lỗ chân lông lớn trên khuôn mặt khiến làn da trông sần sùi và khém sắc. Tình trạng này còn ảnh hưởng xấu và gây ra nhiều vấn đề về da cực kỳ nguy hiểm. 

Kích thước của lỗ chân lông phụ thuộc vào yếu tố di truyền, căng thẳng, thay đổi nội tiết tố và chăm sóc da không đúng cách. Điều này dẫn đến quá trình sản sinh dầu, bã nhờn quá mức gây ra mụn đầu đen, mụn đầu trắng và lỗ chân lông bị tắc nghẽn. 

Dưới đây là 3 gói mặt nạ giúp làn da thoát khỏi tình trạng lỗ chân lông to từ nguyên liệu tự nhiên cực kỳ hữu hiệu.

Mật ong và nước cốt chanh

Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên giúp duy trì độ mềm mịn của làn da. Nguyên liệu này cũng có đặc tính kháng khuẩn. Mặt khác, nước chanh có đặc tính làm se giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh mật ong

- 1/2 muỗng canh nước cốt chanh

- Một chút đường

Cách thực hiện:

Chuẩn bị hỗn hợp bằng cách trộn đều các thành phần đã chuẩn bị. Dùng chúng mát xa trên khắp khuôn mặt của bạn thật nhẹ nhàng theo các chuyển động tròn từ dưới lên trên. Để yên trong 5 phút, sau đó rửa kỹ bằng nước ấm. 

Lỗ chân lông to như sẹo lõm cũng se khít giúp làn da láng mịn trở lại nhờ dùng mật ong theo cách này - Ảnh 1

Hỗn hợp từ mật ong, chanh tươi có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu nghiệm - Ảnh: Internet

Nước ép cà chua

Nguyên liệu cần có:

- 1 đến 2 muỗng canh nước ép cà chua

- 1/2 muỗng bột cám gạo

- 1 muỗng canh đất sét

- 1 muỗng cà phê bột nghệ

Cách thực hiện:

Pha trộn các thành phần để tạo thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa đều lên khắp mặt. Giữ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Lau khô và thoa kem dưỡng ẩm. 

Lỗ chân lông to như sẹo lõm cũng se khít giúp làn da láng mịn trở lại nhờ dùng mật ong theo cách này - Ảnh 2

Nước ép cà chua giàu vitamin A cực kỳ tốt đối với làn da có lỗ chân lông to - Ảnh: Internet

Gói mặt này hoạt động thực sự tốt cho da dễ bị mụn trứng cá và tiết nhiều dầu nhờn. Nước ép cà chua giàu vitamin A, C có đặc tính chống oxy hóa và làm se tự nhiên. Vitamin C hoạt động kỳ diệu trong việc làm nhỏ, thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đốm đồi mồi và nếp nhăn.

Trà xanh

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh bột trà xanh

- 2-3 muỗng canh nước

- 1 lòng trắng trứng

- 2 muỗng bột cà phê 

Cách thực hiện:

Thêm nước vào bột trà xanh, để hỗn hợp này nghỉ trong 4 - 5 phút. Trộn lòng trắng trứng với bột cà phê, thêm chúng vào hỗn hợp trà xanh rồi khuấy đều lên. Thoa hỗn hợp thu được lên da mặt và cổ, để khô trong 15 phút, sau đó rửa sạch. 

Lỗ chân lông to như sẹo lõm cũng se khít giúp làn da láng mịn trở lại nhờ dùng mật ong theo cách này - Ảnh 3

Trà xanh thật sự giàu dưỡng chất có khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt vời - Ảnh: Internet

Trà xanh rất tốt cho làn da và cơ thể của chúng ta vì giàu tannin hoạt động như chất chống oxy hóa và loại bỏ độc tố, các chất kích thích đến da. Điều này giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu nghiệm và nhanh chóng. Lòng trắng trứng giúp làm săn chắc và thắt chặt lỗ chân lông giúp làn da săn chắc và dẻo dai. Bên cạnh đó, mặt nạ này cũng hoạt động như một chất chống lão hóa.

Áp dụng các công thức mặt nạ hoàn toàn từ tự nhiên trên trong khoảng 2 tuần, tình trạng lỗ chân lông sẽ giảm thiểu đáng kể, làn da sẽ mềm mại, mịn màng trông thấy.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.