Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Làm đẹp da toàn diện với sữa chua

Sữa chua là mặt nạ không tốn kém mà công dụng lại sánh ngang với các loại mỹ phẩm đắt tiền nên rất được các chị em ưa chuộng.

Sữa chua và dưa chuột

Không gì có thể sánh bằng mặt nạ dưa chuột và sữa chua trong việc dưỡng ẩm và cải thiện làn da. Axit lactic trong sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da, bên cạnh đó mặt nạ này còn là “kẻ thù” của mụn và đốm nâu trên da mặt. 

Việc chế biến mặt nạ sữa chua và dưa chuột cũng cực kì đơn giản. Dưa chuột xay nhuyễn hay ép lấy nước hoặc xắt lát mỏng rồi trộn với sữa chua và đắp hỗn hợp này lên da mặt trong 15-20 phút trước khi rửa mặt bằng nước lạnh. Bạn nên dùng lát dưa chuột lớn cho vùng mắt để chống thâm quầng.

đẹp da với sữa chua
Axit lactic trong sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da.

Sữa chua và mật ong

Trộn sữa chua và mật ong đắp mặt một tuần 2 lần giúp da thêm mềm mại, mượt mà. Chỉ cần hòa 2 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong, khuấy đều và massage mặt bằng hỗn hợp nào trong 5 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ lên mặt để da khô tự nhiên. Nếu thực hiện chăm chỉ và đều đặn mỗi sáng thì chẳng bao lâu bạn sẽ có được làn da mịn màng như mơ ước.

Sữa chua và chanh

Trộn 1 hộp sữa chua với nước cốt của 1/2 quả chanh, đắp hỗn hợp này lên mặt và rửa sau 15 phút. Mụn sẽ giảm đi rõ rệt, làn da bạn cũng theo đó mà láng mịn hơn.

Sữa chua với bột yến mạch 

Trộn 1 thìa sữa chua và 2 thìa bột yến mạch thành hỗn hợp đặc sệt. Sau khi trộn xong, đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này giúp trẻ hóa làn da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da trắng mịn hơn. 

Sữa chua và cam

đẹp da với sữa chua
Các nếp nhăn sẽ mờ và làn da mềm mại khi dùng sữa chua đều đặn.

Bạn lấy 1/2 hộp sữa chua không đường để trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Các nếp nhăn sẽ dần được làm mờ và  làn da mềm mịn của bạn sẽ nhanh chóng "quay trở lại" nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuần.

Sữa chua và dầu olive

Trộn 10 thìa cafe sữa chua với 2 thìa cafe tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ mịn màng và trắng lên từng ngày của làn da.

Sữa chua và bột mỳ

Trộn sữa chua và bột mỳ thành hỗn hợp nhão (không nên quá đặc hoặc quá lỏng). Sau đó bôi mặt nạ này lên mặt và cổ để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này giúp da săn chắc và mịn màng. Tín đồ sẽ cảm nhận được làn da mềm mượt chỉ sau một lần sử dụng.

Sữa chua và bột mỳ

Rửa sạch dâu tây và để ráo nước, sau đó ép lấy nước trộn với sữa chua, mật ong đã chuẩn bị trước. Bôi hỗn hợp này lên da mát xa nhẹ nhàng và giữ khoảng 15 phút rồi sửa sach. Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.