Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines

Marian không thể thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập các bài thể dục mức độ nặng để giảm cân sau sinh vì cho con bú. Cô lấy lại vóc dáng gọn gàng trong thời gian ngắn như vậy là nhờ áp dụng các phương pháp đơn giản mà khoa học.

Không lâu sau khi sinh hạ cô con gái đầu lòng Maria Letizia hồi cuối năm 2015, nữ diễn viên xinh đẹp người Philippines Marian Rivera trở lại công việc với vẻ ngoài rạng ngời, đằm thắm hơn cùng thân hình gọn gàng, săn chắc khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Marian cho biết, bởi đó là thời gian cơ thể cô cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để có sữa cho con bú, cô không thể thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập các bài thể dục mức độ nặng để giảm cân sau sinh nhanh chóng.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 1.

Thân hình đẹp của Marian riverra trong chuyến du lịch mới đây với gia đình.

Trên thực tế, Marian lấy lại vóc dáng gọn gàng trong thời gian ngắn như vậy là nhờ áp dụng 5 “bí quyết” ai cũng thực hiện được sau đây:

1. Cho con bú

Phương pháp giảm cân đầu tiên mà Marian rất áp dụng là tích cực cho con gái bú mẹ đều đặn mỗi ngày. Phương pháp này có thể hiệu quả với điều kiện cân nặng của người mẹ chỉ tăng một lượng hợp lý trong quá trình mang thai. Trong trường hợp của Marian, cô chỉ tăng khoảng hơn 9kg trong suốt thai kỳ.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 2.

Marian cho coi cho con bú là phương pháp đầu tiên giúp cô giảm cân.

Điều tưởng chừng khá khó tin này trên thực tế là kết luận của một nghiên cứu do Hiệp hội Sản khoa Quốc gia Đan Mạch thực hiện dựa trên kết quả phân tích dữ liệu về thời gian và tần suất cho con bú của hơn 25.000 phụ nữ tham gia nghiên cứu. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ với điểm cho con bú cao hơn (mỗi phụ nữ đều được chấm điểm cho con bú) có khả năng giảm cân do mang bầu chỉ trong vòng 6 tháng sau sinh. Đồng thời, trong cùng khoảng thời gian này, phụ nữ cho con bú ước tính có thể giảm thêm khoảng 2kg so với phụ nữ không cho con bú.

2. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Chia sẻ về phương pháp lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh, Marian cho biết cô không hề thực hiện theo chế độ ăn kiêng nào và chỉ tránh các loại thức ăn chứa nhiều muối và đường. Trên thực tế, Marian sẵn sàng ăn bất kỳ thức ăn nào giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho sữa mẹ và ăn cùng bữa với gia đình.

Và để giảm cân sau sinh nhanh chóng nhưng vẫn có đủ chất dinh dưỡng cho con gái, Marian tìm đến các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà không làm tăng cân, như rau chùm ngây và củ cải ngựa được chế biến thành món súp canh trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của cô. Thậm chí Marian còn nhận thấy rau chùm ngây có tác dụng giúp cô tăng lượng sữa mẹ.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 3.

Rau chùm ngây và củ cải ngựa là hai loại thực phẩm xuất hiện thường xuyên trong chế độ ăn hàng ngày của Marian.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 4.

Một trong những món sinh tố chùm ngây yêu thích của Marian từng được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Marian ăn củ cải ngựa thường xuyên để bổ sung các dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu có trong loại thực phẩm này như chất xơ, vitamin C, folate, kali, canxi, magiê, kẽm, mangan và các hợp chất hóa học hữu cơ của enzim và dầu.

3. Uống nước lọc thường xuyên và uống trà thảo mộc

Trước khi mang bầu và sinh con, Marian đã luyện được thói quen uống nhiều nước lọc mỗi ngày để duy trì vóc dáng quyến rũ và làn da đẹp mịn màng. Thậm chí uống nước lọc còn được Marian coi là một trong những bước quan trọng trong chu trình làm đẹp hàng ngày của cô. Thói quen này vẫn được cô áp dụng sau khi sinh con để giúp cô giảm cân nhanh hơn.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 5.

Uống nước và trà thảo mộc cũng giúp Marian nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Marian cho biết, cô lấy lại vóc dáng nhanh như vậy đồng thời cũng do uống trà thảo mộc mỗi ngày – thói quen cô duy trì sau khi kết hôn đến thời điểm hiện tại. Cô chia sẻ: “Tôi cũng tăng cân đến khi sinh bé Zia (tên ở nhà của con gái Marian), khoảng hơn 9kg gì đó. Nhưng hiện tại cân nặng của tôi đã trở về bình thường, khoảng 45kg. Vòng eo tôi cũng trở lại còn khoảng 55cm. Đó là nhờ tác dụng nhuận tràng của trà thảo mộc Biofitea vì nó loại bỏ thức ăn và lượng calo dư thừa mà tôi ăn. Tôi không cần lo lắng về loại trà đó bởi nó không gây tác dụng phụ. Nó giúp tôi giảm cân và đảm bảo hoạt động khỏe mạnh của hệ tiêu hóa.”

4. Nhảy Zumba và chăm sóc con gái để giảm cân thay tập thể dục

Khi được hỏi về cách giữ cân nặng ổn định sau sinh, Marian chia sẻ: “Thỉnh thoảng, tôi nhảy vài điệu Zumba để ra mồ hôi. Ngoài ra, tôi cũng coi việc chăm sóc con gái là một hình thức tập thể dục.”

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 6.

Nhờ kết hợp hài hòa giữa ăn uống và vận động, Marian duy trì cân nặng ổn định sau sinh.

Trước khi có bầu và sinh con, Marian Rivera tham gia khá nhiều môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, khiêu vũ thể thao, Muay Thái, wushu và đặc biệt là nhảy Zumba. Nhờ đó, cô luôn duy trì được vóc dáng cân đối, quyến rũ trên một nền tảng cơ thể khỏe mạnh. Sau khi con gái chào đời, Marian cho biết, cô không thể thực hiện các bài tập nặng để gò ép bản thân giảm cân, bởi điều cần thiết nhất với cô lúc lúc đó là duy trì lượng dinh dưỡng ổn định trong cơ thể để đảm bảo lượng sữa cho con bú. Thay vào đó, cô lựa chọn nhảy Zumba những lúc rảnh rỗi để giải phóng năng lượng. Điệu nhảy này có thể giúp người tập thu gọn đáng kể vòng bụng, rèn luyện toàn thân và đốt cháy trung bình khoảng 500-700 calo trong một giờ - lớn hơn nhiều so với lượng 300-500 calo của nhiều hoạt động thể thao khác.

5. Chăm sóc da vùng bụng khi giảm cân

Marian Rivera là một trong số những người may mắn không bị rạn da vùng bụng khi mang thai. Cô thậm chí còn tự tin khoe vòng eo mịn màng trong bộ đồ bikini chỉ 4 tháng sau sinh. Ngoài yếu tố về thể chất, Marian cũng áp dụng một vài phương pháp đơn giản để giảm rạn da vùng bụng.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 7.

Marian cũng chia sẻ phương pháp giảm nguy cơ bị rạn da vùng bụng sau sinh.

Trong thời gian mang bầu con gái, Marian cũng từng bị ngứa vùng da bụng. Cô cho biết: “Tôi đã chịu đựng cơn ngứa, nhưng thực sự nó rất khó chịu. Đó là lúc tôi nhận ra một người mẹ có thể làm bất kỳ điều gì cho con mình. Khi tôi không thể chịu được nữa, tôi dội nước nóng lên, thỉnh thoảng tôi cũng bấu vào bụng, may là nó không để lại sẹo. Nhưng tôi cũng đỡ ngứa hơn sau đó.”

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cho em bé cho vùng bụng. “Tôi thường dùng dưỡng ẩm và lotion sữa + yến mạch của Johnson, thứ mà tôi cũng thoa cho Zia, để đảm bảo da tôi duy trì được vẻ mềm mại và mịn màng.”

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của mỹ nhân Philippines gần đây:

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 8.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 9.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 10.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 11.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 12.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 13.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 14.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 15.

Marian Rivera hạnh phúc bên chồng và con gái.

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 16.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 17.

 

Không ăn kiêng, không tập thể dục, đây là những bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ đẹp nhất Philippines - Ảnh 18.

Cô con gái đáng yêu Maria Letizia trong vòng tay bà mẹ xinh đẹp.

Nguồn: Webmd/ Healthaim/ Gmanetwork/Deamdantes

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.