Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Khả Ngân hướng dẫn chăm sóc da, tóc đơn giản ngày Tết

Tết là thời điểm chăm sóc da lý tưởng đối với Khả Ngân - "boxing girl" vốn yêu thích cách chăm sóc da đơn giản, tiết kiệm thời gian và có thể thực hiện ở nhà.

Dưới đây là bài chia sẻ với Zing.vn của nữ diễn viên Trở về 3:

Các cụ xưa có câu "Nhất dáng nhì da", vì thế, bên cạnh việc luyện võ, tập gym để có hình thể chuẩn, tôi chú ý tới vấn đề chăm sóc làn da. Nhưng phải thú thật, tôi là người khá lười trong khoản này.

Mỗi lần đi làm, chơi về, tôi chỉ muốn nằm lăn ra giường và ngủ. Vì thế, tôi chọn những phương pháp chăm sóc da đơn giản và có thể tận dụng thời gian tốt nhất, ngay cả trong dịp lễ Tết.

Việc tranh thủ đắp mặt nạ khi tắm, tẩy da chết môi bằng bàn chải đánh răng, dành 5 phút bôi dưỡng da trước khi ngủ và ủ tóc dầu olive qua đêm là những mẹo chăm sóc nhỏ tôi muốn chia sẻ với phái đẹp.

Tranh thủ chăm sóc da lúc tắm, ngủ

Trong những ngày Tết, các bạn gái luôn muốn mình xinh đẹp và rất thích trang điểm để những đường nét trên gương mặt thêm cuốn hút. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý việc tẩy trang, làm sạch da sau một ngày đi chơi.

Để tiết kiệm thời gian, tôi thực hiện công đoạn này ngay trước khi tắm để cuốn trôi những lớp trang điểm, bụi bẩn tích tụ trên da.

Ngày Tết có nhiều thời gian hơn nên tôi thường rửa và đắp mặt nạ với sữa tươi, sữa chua không đường. Các bạn lưu ý, sau tất cả các công đoạn làm sạch, hãy sửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Sau khi tắm, tôi thoa chút tinh dầu hoa hồng để thư giãn và giúp làm mềm mịn da rồi đi nghỉ. Tinh dầu sẽ thấm vào trong giấc ngủ. Sáng hôm sau, làn da lại hồng hào và căng mịn hoàn hảo.

Chỉ mất khoảng 5-10 phút mỗi ngày, bạn đã giúp da được thở và hấp thụ những dưỡng chất, độ ẩm cần thiết.

Khả Ngân hướng dẫn chăm sóc da, tóc đơn giản ngày Tết
Khả Ngân lựa chọn tinh dầu hoa hồng để dưỡng da ban đêm.

Tẩy da chết cho môi bằng bàn chải đánh răng

Bí quyết chăm sóc môi cực đơn giản mà hiệu quả của tôi là tẩy tế bào chết thường xuyên bằng bàn chải đánh răng. Sau đó, tôi sẽ thoa một lớp son dưỡng hương hoa hồng trước khi ngủ để giúp môi mềm và ánh hồng tự nhiên vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, tôi chú ý với việc lựa chọn son môi. Bên cạnh nguồn gốc, thương hiệu, tôi quan tâm tới hạn sử dụng và loại bỏ những thỏi son mở nắp từ lâu.

Ăn rất nhiều trái cây, đặc biệt là chuối

Nhiều bạn lựa chọn chế độ ăn kiêng, thậm chí là nhịn đói để ép cân. Tuy nhiên, việc này có thể khiến da bạn trở nên tồi tệ hơn vì thiếu chất. Tôi chủ yếu dựa vào việc luyện tập thể thao để giữ gìn vóc dáng và ăn rất nhiều. Chỉ là tôi ăn nhiều rau, trái cây và giảm lượng thịt, tinh bột.

Một bữa ngày Tết, tôi thường ăn một bát cơm, hai bát canh rau, sau đó thêm trái cây tráng miệng, trong đó nhất định phải có một quả chuối. Loại hoa quả này vừa cung cấp năng lượng, tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp da và tóc.

Tôi nghĩ, không gì tuyệt vời hơn việc chăm sóc từ bên trong. Cơ thể có khỏe, da và tóc mới đẹp.

Chọn mỹ phẩm có thành phần tự nhiên

Da tôi thuộc loại thường nhưng bị dị ứng với một số mỹ phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm trang điểm khá khó khăn. Lúc đầu tôi cũng khổ sở nhưng sau một thời gian, tôi cũng tìm ra được mỹ phẩm thích hợp.

Với những bạn gái chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng muốn tập trang điểm đón xuân, tôi khuyên các bạn nên chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa trung tính vừa có hương thơm dịu nhẹ. Tôi rất thích mùi hương trái cây, đặc biệt là táo hay đào.

Khả Ngân hướng dẫn chăm sóc da, tóc đơn giản ngày Tết

Khả Ngân chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên để bảo vệ da.

Ủ dầu olive qua đêm cho tóc

Tôi cực kỳ yêu "góc con người" và có thói quen khó bỏ là luồn tay vào tóc. Cảm giác mềm mượt suối tóc đem lại rất thích. Vì vậy, tôi coi việc dưỡng tóc rất quan trọng. Dù có bận thế nào, tôi cũng dùng serum dưỡng để tóc luôn được giữ ẩm. Việc này cũng không chiếm quá nhiều thời gian trong khi hiệu quả đem lại cao.

Vào những ngày đầu năm mới, khi có nhiều thời gian hơn, tôi dùng thêm dầu olive để ủ qua đêm, giúp tóc mềm mượt. Chúc các bạn thực hiện thành công và luôn xinh đẹp.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.