Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hướng dẫn cách tắm trắng hiệu quả với cam tươi

Cam chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa cao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng da.

Cam là một trong những loại trái cây có chứa tinh dầu mang mùi thơm và chứa nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng cho cơ thể, cung cấp chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn.

Cam và cám gạo

Chuẩn bị cám gạo và cam tươi mọng nước. Vắt lấy nước cam, lấy cả tép, bỏ phần bã, trộn cám gạo với nước cam cho thật đều.

Tắm trắng
Cam là một trong những loại trái cây có chứa tinh dầu mang mùi thơm và chứa nhiều vitamin C.

Hỗn hợp sánh mịn, có mùi thơm của cam rất dễ chịu, tùy theo "diện tích" cơ thể mà các chị thêm các thành phần cho phù hợp nhé.

Các chị tắm sạch, sau đó thoa đều hỗn hợp cám gạo cam tươi lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 20 phút rồi massage nhẹ nhàng, tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

Cam tươi và sữa tươi

tắm trắng
Cam tắm trắng hiệu quả mang lại hiệu quả cao.

Ép lấy nước cam trộn đều với sữa tươi, thoa đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng hoặc lấy khăn ủ kín người để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn và để khoảng 20 phút rồi tắm sạch với nước lạnh. Protein có trong sữa cung cấp cho làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn, thêm vào đó, trong sữa tươi còn có chứa Axit lactic giúp da trắng mịn.

Mọi loại dung dịch tắm trắng trên, bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần/tuần để tránh gây hại cho da.

Lưu ý

Tất cả các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân nên được thực hiện vào buổi tối để da không bị bắt nắng. Vì sau khi tẩy trắng da dễ bị tác động của tia UV hơn cả. Nếu bạn không tránh ánh nắng mặt trời thì da sẽ nhanh chóng tái sạm.

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.