Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hơn 1.000 dân mạng chia sẻ chuyện cụ ông mua giày tặng vợ

Hình ảnh cụ ông lóng ngóng tìm mua giày cho vợ ở quê hiện khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm giản dị này.

Câu chuyện cụ ông khoảng 70 tuổi vào chợ Thủ Đức, TP HCM tìm mua giày tặng vợ ở quê do một tài khoản Facebook đăng tải mới đây gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Hơn 1.000 dân mạng chia sẻ chuyện cụ ông mua giày tặng vợ
Hình ảnh cụ ông tìm mua giày tặng vợ ở quê gây xúc động trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, bức ảnh chụp người đàn ông này được thành viên Quyên Khánh Lưu chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Đang ngồi trông cửa hàng thì thấy ông cụ tầm 60-70 tuổi, nhưng đi lại nhanh nhẹn, tìm mua giày cho vợ ở quê. Cụ ông không biết chọn nên gọi điện hỏi vợ rồi lấy một đôi có nơ...

Cô bán hàng hỏi sao ông không dắt bà theo cho dễ mà đi một mình? Cụ ông bảo bà dưới quê, ông sắp về nên đi mua giày với đồ ăn cho bà.

Bởi ta nói hạnh phúc đâu cần cái gì to tát, yêu thương đơn giản thế này thôi, bên nhau cả đời chưa chán”.

Câu chuyện trên hiện thu hút hơn 10.000 like (thích) và hơn 1.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng đều bày tỏ sự xúc động và dành nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ tình cảm mộc mạc của cụ ông.

Nickname Yen Phan cho biết: “Mình thấy ấm lòng giữa cuộc sống thường ngày. Hành động nhỏ nhưng đôi khi chỉ cần bấy nhiêu là đủ. Ngưỡng mộ hạnh phúc của hai cụ quá!”.

“Đọc tới câu 'Bà ở dưới quê, ông sắp về nên mua đồ...' mà mình muốn khóc. Người lớn tình nghĩa sâu đậm, trong khi giới trẻ bây giờ hở cái là cãi nhau, rồi chia tay. Hạnh phúc đơn giản vậy thôi, hãy nắm giữ người đang ở bên cạnh thật chặt” - Hứa Phương Khanh chia sẻ.

Hơn 1.000 dân mạng chia sẻ chuyện cụ ông mua giày tặng vợ
Cụ ông lóng ngóng chọn mua đôi giày về quê làm quà. Ảnh: Lưu Khánh Quyên.

Người đăng tải câu chuyện trên là Lưu Khánh Quyên, sinh viên năm nhất Đại học Quốc tế Sài Gòn. 9X cho biết: “Mình rất bất ngờ khi cộng đồng mạng quan tâm đến chia sẻ này. Mình chỉ là người chứng kiến nhưng cũng cảm thấy phần nào niềm hạnh phúc mộc mạc của cụ ông”.

Theo nữ sinh, cụ ông khoảng 70 tuổi, trông khá nhanh nhẹn, minh mẫn, quê ở Hà Tĩnh, lên TP HCM làm thuê. Trước khi về ăn Tết, cụ ông đi tìm mua giày cho vợ tại chợ Thủ Đức. Cô chủ quán cuối cùng đã bán với giá thấp hơn vốn nhập.

Bên cạnh những bình luận tỏ ra xúc động, một số người lại cho rằng Quyên cố tình tự sáng tác hay cóp nhặt câu chuyện tại các diễn đàn nhằm "câu like", thu hút sự quan tâm trên mạng. Tuy nhiên, 9X phủ nhận điều này.

“Mình không để tâm tới những lời nói đó. Bởi thực chất, mình chỉ chia sẻ sự việc tận mắt chứng kiến, với mong muốn mọi người có thể cùng nhau cảm nhận cuộc sống” - Quyên cho hay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.