Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hội mũi tẹt “bơi” hết vào đây, con gái Trung Quốc có cách biến mũi thấp thành mũi cao mà chẳng phải phẫu thuật

Loại sáp nặn này có kết cấu mềm dẻo y như đất sét giúp bạn dễ dàng “nặn” được hình dáng mũi, cằm ưng ý.

Sống mũi thấp hay phần cằm tròn là đặc điểm gương mặt của nhiều cô gái châu Á. Để có được gương mặt sắc sảo, nhiều nàng thường nhờ cậy đến những thủ thuật trang điểm, tạo khối hoặc hiện đại hơn thì là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên dạo gần đây nhiều cô gái Trung Quốc đang phát cuồng với 1 phương pháp đem lại sống mũi cao thẳng trong tích tắc mà lại vô cùng đơn giản. Thủ thuật đó là gì thì mời bạn xem đoạn clip dưới đây.

Sáp nặn biến mũi tẹt thành mũi cao

Có thể thấy rõ trong clip là 1 cô gái rất xinh đẹp đã tẩy trang về gương mặt mộc. Khoan nói đến sự khác biệt trước – sau đáng kinh ngạc của cô gái này, nhiều người lại chú ý đến 1 vài giây đầu tiên khi mà cô nàng "bóc" đoạn sống mũi, biến mũi từ cao thẳng thành mũi tẹt.

Sản phẩm mà cô nàng sử dụng ở đây là 1 loại đất sét dẻo có tên là Skin Wax, trước đây chúng thường được sử dụng cho việc hóa trang, tuy nhiên giờ đây nhiều tín đồ làm đẹp lại tận dụng món đồ này để đem lại sống mũi cao ráo, hay khiến cằm nhọn, gương mặt thon gọn hơn.

Bạn có thể sử dụng sáp để đắp lên cằm đem lại phần cằm nhọn, khiến gương mặt có vẻ nhỏ nhắn, thon gọn hơn.

Skin Wax có kết cấu mềm dẻo y như những loại đất sét dẻo mà chúng ta thường dùng trong giờ thủ công khi xưa. Người dùng có thể dễ dàng nhào nặn, đắp lên mặt để giúp khắc phục những nhược điểm của gương mặt. Loại đất sét này còn có nhiều màu đa dạng để bạn lựa chọn theo tông da. Sau khi "đắp" lên mặt, sáp sẽ dần khô lại nhưng vẫn có độ mềm tự nhiên để không bị quá cứng mà cũng không bị xô lệch. Sau đó bạn cần chỉnh sửa cho hài hòa rồi đánh đè lớp makeup lên là sẽ nhìn hoàn hảo như thật.

Hội mũi tẹt “bơi” hết vào đây, con gái Trung Quốc có cách biến mũi thấp thành mũi cao mà chẳng phải phẫu thuật - Ảnh 4.

Sáp có kết cấu mềm dẻo như đất sét và dễ dàng nhào nặn, tạo hình.

Hội mũi tẹt “bơi” hết vào đây, con gái Trung Quốc có cách biến mũi thấp thành mũi cao mà chẳng phải phẫu thuật - Ảnh 5.

Có nhiều màu khác nhau để bạn lựa chọn theo tông da.

Hội mũi tẹt “bơi” hết vào đây, con gái Trung Quốc có cách biến mũi thấp thành mũi cao mà chẳng phải phẫu thuật - Ảnh 6.

Khi dùng bạn chỉ cần lấy sáp, đắp lên mũi hoặc cằm rồi chỉnh sửa lại theo ý thích. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm màu nước chuyên dụng để hóa trang cho sáp "ăn liền" vào da, tránh bị lộ.

Hiện tại loại sáp tạo hình này đang được rất nhiều cô gái Trung Quốc thi nhau tìm mua và sử dụng. Sản phẩm có giá dao động trong khoảng 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ và có thể dễ dàng tìm mua ở các trang mua sắm trực tuyến.

Hội mũi tẹt “bơi” hết vào đây, con gái Trung Quốc có cách biến mũi thấp thành mũi cao mà chẳng phải phẫu thuật - Ảnh 7.

Sau khi đắp lên da rồi trang điểm đè lên, sáp sẽ ăn mịn vào da y như thật rất khó để phát hiện ra.

Nhờ có loại sáp này mà nhiều cô nàng từ mũi tẹt, cằm tròn đã có được sống mũi cao thẳng, cằm nhọn đúng chuẩn Vline. Chỉ khi các nàng tẩy trang, chúng ta mới có thể thấy rõ sự biến đổi thần kì mà Skin Wax đã đem đến cho gương mặt.

Khi bôi lên da, sáp sẽ nhanh chóng cứng lại nhưng vẫn có độ mềm mịn tự nhiên. Cuối ngày bạn chỉ cần dùng thanh kim loại nạo bỏ hết phần đất sét thừa sau đó tẩy trang như thông thường.

Nguồn: Presslogic

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.