Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng có làn da trắng, đẹp, mịn màng. Dưới đây là 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh 1

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da giúp phụ nữ Hàn Quốc luôn trẻ trung

Cùng nhau tham khảo 9 quy tắc chăm sóc da giúp phụ nữ Hàn Quốc luôn trẻ trung.

1. Làm sạch nhiều bước

K-beauty đi kèm với một quy trình làm sạch rất khác nhau bao gồm nhiều bước. Trong trường hợp này, hệ thống chăm sóc da của Hàn Quốc bắt đầu bằng cách sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ tất cả các tạp chất như kem chống nắng và trang điểm.

2. Mát-xa mặt

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh 2

Mát-xa mặt kích thích các hạch bạch huyết và điều này giúp ngăn ngừa lão hóa bằng cách thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ chất thải. Bạn nên mát-xa dọc theo đường chữ V, trên trán và xung quanh miệng để ngăn ngừa nếp nhăn.

Sau khi rửa mặt, thoa dưỡng ẩm và mát-xa mặt.

3. Giữ ẩm ngay lập tức

Nếu bạn muốn tận dụng quá trình dưỡng ẩm và muốn dưỡng chất thẩm thấu vào lỗ chân lông của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Vì lỗ chân lông của bạn mở ra trong khi tắm, tốt nhất nên thoa kem dưỡng ẩm trong thời gian không quá 1 phút sau khi bạn lau người.

4. Vitamin C

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh 3

Vitamin C nuôi dưỡng làn da khô và xỉn màu từ trong ra ngoài, đặc tính chống oxy hóa của nó giúp thanh lọc làn da, làm da sáng hơn. Axit citric giúp lỗ chân lông của bạn hết bụi bẩn và dầu dư thừa và loại bỏ các tế bào da chết.

Để tận dụng khả năng của axit citric, hãy sử dụng huyết thanh vitamin C hoặc chỉ cần nước cốt chanh, thêm nước và thoa lên da. Chanh sẽ giúp làn da của bạn tươi sáng.

Lưu ý không sử dụng chanh hoặc vitamin C trước khi ra ngoài bởi vitamin C bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và nó có thể khiến da bị sạm.

5. Nhân sâm

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh 4

Nhân sâm là loại thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc cho sức khỏe. Nó như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, duy trì độ đàn hồi và kéo dài tuổi thọ của các tế bào da. Nhân sâm cũng rất hiệu quả trong việc tăng sản xuất collagen trong lớp hạ bì của da.

6. Axit Hyaluronic

Khi chúng ta già đi, bã nhờn ít hơn và quá trình lão hóa da được đẩy nhanh vì giảm độ ẩm. Axit Hyaluronic là một thành phần liên kết độ ẩm tuyệt vời, nó giúp duy trì độ ẩm da và mang các đặc tính có lợi cho làn da của chúng ta. Nó giúp làn da chảy xệ được bổ sung nước và độ đàn hồi.

7. Chất nhầy ốc sên

Học ngay 9 quy tắc chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để luôn trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh 5

Chăm sóc da của Hàn Quốc luôn đi đầu trong việc sáng tạo sản phẩm và các thành phần tự nhiên dưỡng da. Chất nhầy ốc sên chắc chắn là một ví dụ rất thành công. Chất nhầy của ốc sên chứa collagen, axit hyaluronic, vitamin và muối khoáng.

Do cấu trúc của nó, chất nhầy ốc sên có khả năng kết nối hiệu quả các gốc tự do và bình thường hóa việc sản xuất collagen và elastin. Nó cũng có tác dụng chống viêm nên làm dịu và loại bỏ kích ứng. Nó giữ ẩm cho da nhưng cho phép oxy đi qua và để da thở.

8. Chống tia cực tím bằng kem chống nắng

Tiếp xúc với tia cực tím là một trong những nguyên nhân chính gây ra lão hóa sớm do việc sản xuất collagen giảm ở lớp hạ bì khi da tiếp xúc với tia UV trong 1 thời gian dài. Việc này khiến da mỏng hơn và xuất hiện nếp nhăn.

Bước thoa kem chống nắng là một 1 bước bắt buộc trong hệ thống K-beauty. Kem chống nắng Hàn Quốc có kết cấu tương đối nhẹ, thấm vào da tốt và không dính nhờn. Ngoài ra, chúng giữ ẩm cho da và có thể được sử dụng trước khi trang điểm.

9. Bổ sung Collagen

Collagen giúp duy trì độ đàn hồi của da và làm da sáng hơn. Làn da thiếu collagen trở nên chảy xệ và mất đi sự săn chắc. Khi có tuổi, việc sản xuất collagen chậm lại đáng kể. Đó là lý do tại sao huyết thanh collagen đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm đẹp chống lão hóa.

Ngoài ra, còn có các thực phẩm giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều collagen hơn như: cá, nước dùng xương, thịt gà, lòng trắng trứng, rau xanh và trái cây có múi.

 

Theo giadinhmoi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.