Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hòa Minzy: 'Mẹ chiều tôi đến từng sở thích nhỏ'

Nhờ cá tính thú vị, nữ ca sĩ 9X đa tài này đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Tài năng, cá tính, đam mê và ủng hộ từ khán giả giúp Hòa Minzy vững bước trong làng giải trí.

- Là quán quân Học viện Ngôi sao 2014, lại hai lần xuất hiện trong đề cử của Làn Sóng Xanh, cụ thể là top 6 của hạng mục Gương mặt phát hiện Làn Sóng Xanh 2014 và Nữ ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh 2015, cảm giác của Hòa ra sao?

 - Điều đầu tiên Hòa nghĩ đến là sự ưu ái mà giám khảo và hội đồng nghệ thuật dành cho mình. Hòa rất háo hức và hạnh phúc. Với Hòa, chỉ cần được xướng tên trong hạng mục đó đã là một thành tựu. Đó là động lực giúp Hòa vượt qua những khó khăn khi quyết định gắn bó với nghề.

Hoa Minzy: 'Me chieu toi den tung so thich nho' hinh anh 1
Hòa Minzy sở hữu tính cách trẻ trung, nhí nhảnh.

 

- Tuy không đi đến vòng chung kết Gương mặt thân quen 2016 nhưng Hòa cũng từng giành giải nhất tuần. Hòa hãy chia sẻ một chút về quá trình tham gia chương này?

 - Để có được những màn trình diễn, biến hóa hoàn hảo, Hòa phải nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ. Hòa thường tự đứng trước gương luyện tập dựa theo sự quan sát kỹ lưỡng từng nhân vật, chú ý từng ánh mắt, cách lên giọng, nhấn giọng, cách nhả chữ, từng động tác tay đến cách phiêu theo cảm xúc bài hát của nghệ sĩ. Khi đạt giải nhất tuần, Hòa rất vui, nhưng cũng lo lắng làm sao để có được những màn trình diễn tuyệt vời hơn, cống hiến cho khán giả. Đó chỉ mới là khởi đầu và Hòa còn phải cố gắng rất nhiều nữa.

- Được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, chắc hẳn hiện tại, “gia tài” của Hòa phải lớn lắm?

 - Đúng rồi. Vì Hòa may mắn được nhiều khán giả yêu mến nên gia tài tinh thần có thể nói là rất lớn. Hòa còn có mẹ luôn yêu thương, chiều chuộng đến từng sở thích nhỏ nhất. Như vậy là của để dành rất nhiều luôn rồi nhỉ?

Hoa Minzy: 'Me chieu toi den tung so thich nho' hinh anh 2
Rổ đồ ăn vặt Hòa dày công tích lũy mỗi ngày.

 

Hoa Minzy: 'Me chieu toi den tung so thich nho' hinh anh 3
Xoài lắc là món ăn vặt hấp dẫn nhiều bạn gái và Hòa cũng không phải ngoại lệ.

 

Hoa Minzy: 'Me chieu toi den tung so thich nho' hinh anh 4
Sữa chua đá Wel Yo là món ăn vặt lạnh được Hòa yêu thích.

 

- Vậy sở thích lớn nhất của Hòa là gì?

- Hòa thích đủ thử hết. Ngày nào Hòa cũng phải ngắm nhìn những “gia tài” mà mình yêu vô cùng như tủ giày, tủ quần áo, những chiếc cúp, những vật kỷ niệm và đặc biêt là kho đồ ăn vặt mà Hòa đã dày công tích lũy mỗi ngày. Hòa bị “nghiện” các đồ ăn vặt như snack vị cay đây, bỏng ngô, sữa tươi, sữa chua, sữa chua đá Wel Yo, sinh tố, siro đá, kem... Mình thích nhất là đồ lạnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.