Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hồ Ngọc Hà "suýt chết” khi ngâm mình ở -170 độ C vì làm đẹp

 Người đẹp hóm hỉnh chia sẻ rằng, cô suýt chết khi ngâm mình ở khí lạnh -170 độ C với bài tập Yoga.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân đẹp nổi tiếng của showbiz, nhắc đến cô người ta luôn nghĩ ngay đến một “nữ hoàng giải trí” thứ thiệt khi luôn dẫn đầu về đẳng cấp nhan sắc, thời trang và cả cách làm đẹp.

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật trong showbiz Việt.

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc của Hà Hồ gây thương nhớ bởi vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng ngần và vẻ đẹp lai mang chút hoang dại, quyến rũ. Đặc biệt cộng với chế độ chăm sóc da, luyện tập và một đời sống tinh thần lạc quan đã giúp cô xinh đẹp và rực rỡ hơn.

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 2

Hà Hồ xem yoga như một sở thích chứ không đơn giản chỉ là một bộ môn thể dục.

Một trong những bí quyết làm đẹp mà nữ ca sỹ sinh năm 1984 “chung thủy” nhất đó chính là yoga. Nhiều người nhận xét rằng, cô chính là “con nghiện” yoga chính hiệu. Cô  gắn bó với bộ môn này khá lâu và nó đã trở thành một sở thích. Mỗi tuần, dù lịch làm việc bận rộn cỡ nào cô đếu cố gắng dành ra 3-5 buổi để tập hoặc hôm nào rảnh rỗi cô tăng lên 2 buổi/ ngày. Bên cạnh tác dụng giúp tinh thần sảng khoái, yoga là môn khiến cả cơ thể cô phải vận động, các cơ bắp được kéo dãn, mạnh khỏe, thon thả hơn. Vì vậy, môn này rất có ích cho sắc đẹp và vóc dáng.

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 3

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 4

Mỹ nhân tranh thủ tập Yoga mọi nơi mọi lúc. Không chỉ ở trong phòng tập mà ngay trên bãi biển.

"Quay lại với gym mà vẫn chung tình với yoga. Tuy nhiên cần tìm lại những múi cơ và thể lực tốt hơn. Nhưng điều cực kỳ đặc biệt là trước khi tập, tôi được ngâm mình trong bồn khí lạnh -170 độ để giúp các tế bào tái tạo trẻ, gần chết vì lạnh nhưng sau đó thì tuyệt vời. Từng thớ thịt săn chắc hơn và nhiều năng lượng hơn để tôi tập luyện"- nữ ca sỹ chia sẻ.

Ngay sau khi dòng trạng thái của cô đăng lên đã nhận được nhiều cảm xúc thích thú từ mọi người. Ai cũng phải ngưỡng mộ độ chịu khó của cô nàng. Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, tất cả đều có quá trình và kết quả của quá trình khổ luyện.

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 5

Với bức ảnh chụp từ đằng sau thế này đã phô diễn toàn bộ đường cong nóng bỏng và dáng ngọc chuẩn từng cm của Hà Hồ.

ho ngoc ha "suyt chet” khi ngam minh o -170 do c vi lam dep hinh anh 6

Vóc dáng khiến ai nhìn vào cũng phải mơ ước của bà mẹ 1 con nổi tiếng nhất showbiz này.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.