Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giảm cân cấp tốc trong 2 ngày để đón Tết

Nước ép mùi tây sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Hãy làm theo công thức đơn giản dưới đây để có vóc dáng đẹp đón Tết.

Rau mùi tây là một trong những loại gia vị giảm cân hàng đầu được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tác dụng hiệu quả mà nó còn được tìm thấy dễ dàng trên thị trường. Nước ép rau mùi tây có thể được uống tươi, ngay sau khi ép, hoặc uống ấm kết hợp với trà.

Rau mùi tây có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện tiêu hóa, làm giảm mệt mỏi, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và cung cấp một số tính năng làm giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là phổi.

Giảm cân cấp tốc trong 2 ngày để đón Tết

Rau mùi tây có nhiều lợi ích cho sức khỏe

. Ảnh: Spryliving

Uống nước ép rau mùi tây cũng tốt cho hệ thống tiêu hóa và sự trao đổi chất nhanh hơn. áp dụng rau mùi tây vào chế độ ăn uống sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng bạn sẽ không phải ăn nhiều thức ăn và giúp giảm cân sau sinh. Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời rau mùi tây mang lại là giúp giảm nhanh hàm lượng cholesterol trong các mạch máu.

Nguyên liệu
- 60gr mùi tây.
- 1 trái chanh.
- 230ml nước.

Thực hiện: Mùi tây rửa sạch, giã nhuyễn hoặc cho vào máy xay sinh tố, sau đó, vắt chanh lên trên, trộn đều và đổ ra ly. Cuối cùng, thêm nước và thưởng thức.

Cách uống 

Uống một ly nước này vào buổi sáng lúc bụng trống rỗng, thực hiện liên tục trong vòng 5 ngày, nghỉ 10 ngày và thực hiện thêm liệu trình mới nếu thích.

Công thức nước uống này sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ và đốt cháy calo thừa mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong quá trình áp dụng, bạn nên thực hiện chế độ ăn ít dầu mỡ, chất béo thay vào đó là rau xanh, trái cây tươi, giảm bớt tinh bột để công thức trên phát huy hiệu quả đốt mỡ toàn diện.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.