Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dự báo nhiệt độ hạ thấp, và đây là 3 kiểu áo khoác 'vừa sành vừa ấm' mà các nàng cần ngay lúc này

Đúng là thiết kế áo có phần bụi bặm, đường phố thật nhưng nếu muốn jacket vẫn có thể hoàn thiện sự tinh tế và chỉn chu những lúc cần thiết.
 

Jacket - kiểu áo khoác đặc trưng của sự cá tính và nổi bật, không chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh, mà giờ đây nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp mỗi khi mùa lạnh ùa về. Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của các cô gái sành điệu trong chiếc áo jacket cực kỳ cá tính và đẳng cấp.

Với jacket, 3 dáng áo được phái đẹp ưu ái nhất là áo denim, jacket da và bomber, nhưng nhiều nàng công sở lại e ngại bởi nó nghịch, phá cách quá so với sự chỉn chu, lịch sự của chốn công sở hay độ tuổi của mình.

Đúng là thiết kế áo có phần bụi bặm, đường phố thật nhưng nếu muốn nó vẫn có thể hoàn thiện sự tinh tế và chỉn chu những lúc cần thiết. Vậy nên đừng chỉ tập trung vào những thiết kế blazer mà bỏ qua jacket khi đến công sở hay dạo phố trong những ngày gió mùa se lạnh như hiện tại.

Áo jacket da

Không quá kiểu cách, cầu kỳ, diêm dúa như các loại áo khác, áo jacket da thiên về sự đơn giản cả trong màu sắc và kiểu cách. Những ngày gió mùa se lạnh này, áo khoác jacket da càng phát huy khả năng của mình khi vừa đảm bảo sự ấm áp lại vô cùng thời thượng, khiến bạn gái toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính nhưng lại vô cùng duyên dáng sành mốt.

Với items này, bạn có thể có thể khéo léo mix cùng váy liền tới công sở hoặc các set đồ bụi bặm, cá tính khi đi chơi và cả những set đồ sang trọng khi dự tiệc... hãy yên tâm về sự "tận tụy" của áo jacket da trong việc làm cho bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Jacket denim

Sự linh hoạt, phù hợp với nhiều loại trang phục mà vẫn đảm bảo cá tính và sành điệu là lý do khiến những chiếc áo khoác demin chưa bao giờ hết hot trong làng thời trang thế giới. Không một thiết kế nào có thể đọ được về sự cá tính so với các thiết kế denim nói chung và áo denim nói riêng.

Dù bạn mặc trang phục nào đi chăng nữa, áo denim cũng có thể giúp bạn xoay chuyển và biến hóa phong cách vô cùng kỳ diệu. Màu sắc truyền thống của denim là gam màu xanh sáng, phù hợp với mọi giới tính mọi độ tuổi, gam màu này vô cùng dễ tính khi có thể mix với mọi loại trang phục có trong tủ đồ của nàng. 

Bomber Jacket

Áo jacket dáng bomber với phần thân phồng nhẹ và phần gấu bo vô cùng độc đáo. Dáng áo dễ tính này không kén người mặc đồng thời mang lại sự trẻ trung, năng động và và dễ thương đến không ngờ.

Dáng áo này đặc biệt phù hợp với những ngày nhiệt độ xuống thấp, phần bo gấu giúp giữ ấm cơ thể mà đảm bảo bạn vẫn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn vì sự sành mốt của mình. Ngoài ra, đặc điểm phồng nhẹ phần thân giúp bạn giấu nhẹm được khuyết điểm béo – gầy của cơ thể.   

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.