Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng

Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng - 1

Bà mẹ bỉm sữa xinh nhất nhất trong Vbiz hiện tại.

Dù mới trải qua quá trình vượt cạn và chưa hết thời gian ở cữ nhưng Diệp Lâm Anh mới đây xuất hiện với một vóc dáng thon gọn bất ngờ. Kèm theo đó là clip cô đang tập luyện trong phòng tập gym cùng trạng thái: “63 kg khởi động một tý lấy quyết tâm chục ngày nữa mặc đầm hở eo được không?".

Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng - 2

Người đẹp đã lên kế hoạch tập luyện để giảm cân dù đang trong thời gian ở cữ.

Trong phòng tập, bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp diện bộ đồ thể thao bó sát phô diễn hình thể, nhảy theo nền nhạc sôi động. Dù mới vượt cạn được hơn 1 tháng nhưng sắc vóc của mỹ nhân họ Diệp khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng lo lắng vì cô chưa hết thời gian ở cữ, vận động quá sức sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chân dài này từng chia sẻ về sự biến đổi của cơ thể sau sinh: "Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất”.

Xuất thân từ một vũ công, dancer nên quá trình tập luyện, các động tác được người đẹp thực hiện khá nhuần nhuyễn, nhịp nhàng. Hầu hết, người đẹp tập các bài nhảy đơn giản, tập trung chủ yếu ở phần eo để giúp vòng 2 thon gọn, săn chắc hơn.

Và bằng các phương pháp khoa học, chỉ 1 tháng sau sinh, cô đã giảm được 8 kg. Mỹ nhân sinh năm 1989 chia sẻ: “Tôi vẫn ăn uống bình thường chứ không nhịn ăn vì còn phải có sữa cho bé bú. Nhưng tôi đã vận động nhẹ nhàng sau sinh, kết hợp xông hơi, gội đầu thảo dược, mát-xa thư giãn giúp cho tinh thần luôn thoải mái, không bị stress hay trầm cảm sau sinh”.

Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng - 3

Ít ai nghĩ, Diệp Lâm Anh vừa mới sinh con được 1 tháng bởi vóc dáng quá chuẩn.

Bà mẹ xinh đẹp chia sẻ: "Trong thời gian mang bầu, tôi không bị rạn da nhiều, do mọi lúc mọi nơi mình đều bôi dầu dừa, bôi các dưỡng chất chống rạn da cho bà bầu từ lúc ở tháng thứ 3 của thai kỳ rồi".

Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng - 4

Diệp Lâm Anh làm điều này từ tháng 3 của thai kỳ để sau sinh đẹp ngỡ ngàng - 5

 

Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.