Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Diện đẹp "đủ mọi đường" với những thiết kế áo khoác dáng dài thanh lịch

Nét thanh lịch pha lẫn hiện đại của kiểu áo khoác dáng dài chính là lý do khiến chúng trở thành một mẫu áo luôn có thể diện đẹp và sang trọng nhất mà bạn từng biết. Với một chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ, quý cô chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều cho hình ảnh của mình. Bởi dù bạn có kết hợp đồ thế nào thì nó vẫn khiến vẻ ngoài của bạn thật sự thu hút. Tận dụng sự dễ tính, tiện lợi đó, bạn hoàn toàn có thể diện mẫu áo thanh lịch này đến công sở, trẻ trung năng động khi xuống phố hay đến cả những bữa tiện quan trọng cũng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Những thiết kế áo dài quá hông với đủ mọi màu sắc hay kiểu dáng không chỉ còn đơn thuần là một thiết kế áo khoác giữ ấm trong ngày lạnh, mà nó là một biểu tượng khẳng định thời trang, sự thanh lịch và sang trọng để mỗi quý cô có thể diện đẹp mọi lúc mọi nơi.

 
vaydai
Những thiết kế áo khoác dáng dài cổ vest dường như mềm mại và nhẹ nhàng hơn hẳn nhờ gam màu hồng pastel ngọt ngào. 

 

vaydai
Ngay cả khi kết hợp với những món đồ công sở cơ bản nhất như sơ mi trắng và quần âu đen thì chiếc áo cũng không hề mang lại cảm giác cứng nhắc hay nghiêm nghị quá mức cho người mặc.

 

vaydai

 

vaydai
Sự tươi sáng của sắc hồng pastel dịu nhẹ khiến cho quý cô nào cũng muốn sở hữu ngay thiết kế áo này để hoàn thiện phong cách công sở thanh lịch chỉn chu và duyên dáng của mình.

 

vaydai
 

vaydai
Nếu như màu hồng pastel là sự ngọt ngào thì gam màu tím nhạt lồng ghép thêm vào phong cách của bạn nét nhẹ nhàng mà sâu lắng, lãng mạn mà không kém phần cá tính, mới lạ.

v
Chọn những thiết kế áo khoác dài quá gối kết hợp với váy liền khoe khéo đôi chân dài cùng vóc dáng thon gọn, bạn có thêm một lựa chọn vô cùng quyến rũ và gợi cảm cho vẻ ngoài của mình.

vaydai

vaydai

 

vaydai
Hội tụ đầy đủ những nét trang nhã, thời thượng mà ổn định từ kiểu dáng đến màu sắc, những thiết kế măng tô màu camel thế này không bao giờ khiến bạn thất vọng về những gì mà nó mang lại cho phong cách của bạn.

 

vaydai

 

vaydai
Khoác ngoài hờ hững cùng một set đồ công sở cơ bản, bạn chẳng cần thêm thắt quá nhiều điểm nhấn, chỉ riêng một thiết kế áo khoác camel cũng đủ khiến bộ cánh đến sở làm của bạn trở nên khác biệt và thu hút hơn.

 

vaydai

 

vaydai
Sẽ thật thiếu sót nếu như tủ đồ của bạn không có những thiết kế cardigan dáng dài. Chiếc áo mềm mại nhẹ nhàng chinh phục mọi phong cách và dễ dàng khiến trang phục của bạn trở nên ấn tượng hơn.

 

vaydai
 
vaydai
Với những thiết kế váy liền thanh lịch, cardigan dáng dài khoác ngoài như thể cộng hưởng thêm cùng nét mềm mại, nhẹ nhàng vốn có để mang lại cho bạn một vẻ ngoài duyên dáng nhất có thể.

 

vaydai

 

vaydai

vaydai
Thiết kế áo pha màu với hàng khuy tròn chạy dọc sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và mới lạ hơn hẳn những thiết kế trơn màu thường thấy.

vaydai
Với một thiết kế áo khoác nhiều tông màu, cách an toàn nhất là lựa chọn trang phục đi kèm sao cho sur ton với nhau. Áo crop-top ôm sát khoe khéo vòng 2 thon gọn, kết hợp chân váy da với đường xẻ cao hút mắt, và kết thúc bằng đôi ankle boots cut-out là sẵn sàng một set đồ dạo phố thật thời thượng, nổi bật.

vaydai
vaydai

vaydai
 
(theo Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.