Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Để có làn da căng bóng không tỳ vết, Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ trên cả máy bay

Xu hướng làn da căng bóng đang được sao Việt ủng hộ nhiệt tình. Những ngày cuối năm này, muốn có làn da căng mịn không tì vết, chỉ cần học lỏm sao Việt những cách chăm sóc da sau đây.

Mặc dù thường xuyên phải sử dụng son phấn, lịch sinh hoạt không được ổn định nhưng rất nhiều sao Việt vẫn có làn da căng bóng mịn màng khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà có làn da căng khỏe, cô thường xuyên tự tin khoe mặt mộc với công chúng.

Là bà mẹ hai con, Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi làn da đẹp không tì vết.

Ngọc Trinh có thể bớt diện hàng hiệu nhưng không bao giờ quên chăm sóc làn da. Làn da đối với cô nàng là món trang sức quý giá nhất.

Khánh Linh The Face cũng là một người đẹp sở hữu làn da đẹp không tì vết bởi cô rất chịu khó chăm sóc, dưỡng da cẩn thận.

Và không thể thiếu Quỳnh Anh Shyn, cô nàng luôn cập nhất những phương pháp làm đẹp mới nhất.

Dù chụp ở góc độ nào thì làn da của Quỳnh Anh vẫn bóng bẩy khỏe mạnh.

Để có được làn da căng mịn chuẩn glass skin, các cô nàng sành điệu thường tìm đến các spa uy tín để thực hiện các chu trình chăm sóc da chuyên nghiệp như trị liệu cá hồi, lăn vi kim/phi kim, peeling và rất nhiều các phương pháp đắt đỏ khác. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để đến những nơi đắt đỏ như vậy, hãy làm theo các bước sau để có được làn da chuẩn đẹp như sao Việt.

Chăm chỉ đắp mặt nạ giấy

Bận như Hồ Ngọc Hà mà còn tranh thủ mọi lúc mọi nơi để đắp mặt nạ thì không có cớ gì để bạn lơ là việc này. Những nàng nào có điều kiện có thể mua những loại mặt nạ đắt tiền về chăm sóc da, nhưng nếu không, chỉ cần sử dụng những loại mặt nạ giấy của Hàn Quốc bán rất nhiều là da bạn đã được cung cấp đủ ẩm rồi.

Hồ Ngọc Hà là một tín đồ của mask giấy. Cô thường tranh thủ đắp trên máy bay.

Nhiều lần Hồ Ngọc Hà khoe những chiếc mặt nạ giúp làn da của cô căng bóng.

Bản chất của việc đắp mặt nạ là giúp da ngậm nước và trở nên căng mọng nên không cần đến những loại mặt nạ quá đắt đỏ, da bạn vẫn có thể đẹp lên trông thấy nếu chăm chỉ sử dụng.

Lotion mask ngâm nhụy hoa nghệ tây

Khái niệm lotion mask đã trở nên quen thuộc với các nàng rồi phải không? Nhưng năm nay, phương pháp chăm sóc da này được nâng lên một “tầm cao mới” khi kết hợp thêm nhụy hoa nghệ tây (saffron). Nghe qua tưởng phức tạp nhưng thực chất, phương pháp này còn tiện lợi hơn lotion mask nhiều lần.

Saffron (bắt nguồn từ “safran” trong tiếng Pháp cổ) là một loại gia vị được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây. Nhụy hoa sau khi thu hoạch sẽ được đem đi phơi khô. Để có 1 kg saffron thành phẩm cần tới 200.000 bông nghệ tây bởi mỗi bông chỉ cho từ 10 - 15 sợi nhụy.

Saffron nhụy hoa huệ tây đã được chứng minh là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng giá trị. Chính vì vậy, bỏ ra một chút tiền để sắm saffron, bạn sẽ thu được thành quả bất ngờ đấy.

Phương pháp thực hiện thì cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thả khoảng 10 sợi nhụy hoa nghệ tây vào trong lọ thủy tinh sạch, cho 10 miếng mặt nạ giấy vào, đổ ngập lotion và cất vào tủ lạnh dùng dần. Phương pháp này vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng lotion mask sau mỗi lần rửa mặt.

7-skin method

Trong năm 2017, các tín đồ làm đẹp cũng truyền tai nhau một bí quyết cực kỳ đơn giản, rẻ tiền mà hiệu quả lại vô cùng lớn, đó là 7-skin method. Hiểu đơn giản, đây là phương pháp vỗ 7 lần toner lên da đến từ xứ sở chuyên làm đẹp kim chi.

Chính vì có đến 7 bước toner nên da bạn sẽ được khóa ẩm tuyệt đối, làn da căng mọng rạng rỡ hơn trước rất nhiều. Với những nàng có làn da dễ bị kích ứng thì nên bắt đầu bằng 3-4 lớp toner trước. Phương pháp này còn giúp làn da se khít lỗ chân lông cực hiệu quả khi toner thẩm thấu sâu vào làn da.

Sử dụng dầu dưỡng facial oil

Dầu dưỡng da facial oil là một vũ khí cực lợi hại khi mùa đông hanh khô đang đỉnh điểm. Chỉ cần thêm vài giọt facial oil vào quy trình dưỡng da, các cô gái sẽ thấy làn da của mình thay đổi khá nhiều. Tùy vào làn da bạn là da dầu hay da khô mà có cách sử dụng dầu dưỡng hợp lý.

Hãy chăm chỉ dưỡng da tại nhà để có làn da căng bóng không tì vết như Khánh Linh.

Nếu da khô, bạn có thể sử dụng 4-5 giọt và ít hơn nếu bạn có làn da dầu. Dầu dưỡng có thể sử dụng sau lớp kem dưỡng như một màng bảo vệ khóa ẩm. Dầu dưỡng da không thay thế được kem dưỡng bởi da cần cả dầu và nước để giữ ẩm.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.