Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa từ thành phần của một loài hoa

Bạn tham khảo khá nhiều sản phẩm chống lão hóa, nhưng bạn có biết đâu là thành phần chủ chốt trong đó để níu kéo thanh xuân trên da bạn.

Lão hóa da được coi là nỗi ám ảnh của phái đẹp trên toàn thế giới. Lão hóa da đem đến vẻ già nua, nhăn nheo, thiếu sức sống khiến bạn trở nên nhợt nhạt, kém sắc đi trông thấy. Chính vì vậy, đã có nhiều sản phẩm chăm sóc da xuất hiện để chống lão hóa da, đem đến làn da căng mịn như ý muốn. Trong đó không thể không nhắc đến cái tên Iris. 
 
Iris là gì?

Iris là loại hoa phát triển mạnh mẽ ở châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Nó là tên chung chỉ các loài cây có lá hình lưỡi kiếm và hoa lớn màu sáng như câu đuôi diều, cây diên vĩ, cây lưỡng đồng. Iris Florentina thuộc loài Iris, nó thường được chiết xuất từ rễ và mống mắt để sử dụng rộng rãi trong nước hoa cũng như là chăm sóc da.
 
chăm sóc da từ a-z
 
Thành phần này có công dụng thế nào trên da?
 
Iris có mùi hương gần giống như hoa violet và thường được sử dụng làm thành phần để tạo hương thơm. Bên cạnh đó, chiết xuất Iris Florentina từ lâu được sử dụng trong các sản phẩm chống lão hóa. Nó có tác dụng hạn chế sự phân hủy của protein, ngăn chặn tình trạng da kém đàn hồi, trở nên chùng nhão. Nó thường được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm tự nhiên hoặc hữu cơ chống lão hóa cho da, giúp phái đẹp níu giữ vẻ thanh xuân của mình. 
 
chăm sóc da từ a-z
 
Ưu điểm và khuyết điểm của Iris?
 
Nếu bạn thích sử dụng các thành phần tự nhiên trong chăm sóc da thì Iris Florentina là sự thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm chống lão hóa hóa học. Nó là thành phần có tính chất bổ sung dưỡng chất nhẹ nhàng, làm lu mờ những đường nhăn trên da và đem đến một hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng tinh tế.
 
chăm sóc da từ a-z
 
Tuy nhiên, việc nghiên cứu sử dụng thành phần này trong các sản phẩm chăm sóc da vẫn còn khá khan hiếm. Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng nó có thể gây dị ứng và những phản ứng khác cho làn da nhạy cảm. Do đó, nếu bạn là da nhạy cảm thì hãy tránh sử dụng sản phẩm có chứa thành phần này. Mặc dù vậy, trên thực tế nhiều người đã sử dụng sản phẩm chứ Iris mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Iris thường góp mặt trong những sản phẩm nào?

Iris chủ yếu được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa như mặt nạ, kem, essences và balms. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. 
 
chăm sóc da từ a-z
 
 
 
 
 
Theo afamily.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.