Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dấu hiệu nào cho thấy lâu lắm rồi bạn chẳng có mối tình nào vắt vai?

Nghe thấy nhạc chuông tin nhắn, biết ngay là tin tổng đài...

1. Thấy ai tốt với mình một chút là nghĩ người ta thích mình, bất kì ai động tay động chân với bạn là bạn nghĩ người ta "có hứng thú" với bạn! Bất kì ai tỏ tình với bạn là bạn sẽ đồng ý hẹn hò ngay! Người ta đùa có chút mờ ám một chút là bạn vội vàng chạy tới!
 
2. FA quá lâu, nhìn thấy một đôi đang cãi nhau cũng nghĩ người ta đang làm trò tình cảm!
 
3. Đã rất lâu rồi mình chưa yêu ai. Ngoài miệng thì nói không tin đàn ông, đàn ông không phải thứ gì tốt đẹp, một mình cũng ổn. Nhưng ra đường thấy người ta có đôi có cặp cũng đôi lúc cảm thấy tủi thân. Đâu phải cô gái nào sinh ra cũng mạnh mẽ như con trai đâu, mình cũng muốn tìm được một người để được làm một cô gái nhỏ bé, được làm nũng với người ta. Nhưng duyên số không gấp gáp được, cũng không thể tùy tiện, mình luôn tin, thà rằng cẩn thận một chút còn hơn sau này phải hối hận, mình muốn chờ một người tốt nhất dành cho mình.
 
4. Số gọi tới, gọi đi chủ yếu là bố mẹ. Thời gian trò chuyện không quá 30 phút. Lưu lượng Mb cứ tháng này vượt tháng khác. Folder tin nhắn, quá nửa là tin tổng đài.
 

 
5. Màn hình điện thoại là hình selfie, ra ngoài thường không để ý cách ăn mặc. Đi xem phim không có ai đi cùng. Túi lớn túi nhỏ tự vác lên tầng, ở nhà lấy mì tôm làm thực phẩm chính. Tự an ủi bản thân xinh xắn, thực ra là không ai theo đuổi cả.
 
6. Số phút gọi, số tin nhắn miễn phí hàng tháng chẳng bao giờ dùng hết, rất lâu rồi không trang điểm.
 
7. Rất lâu rồi tôi không yêu ai, cũng không phải bởi vì tôi béo hay xấu thế nào, mà vì độc thân lâu, quen một mình đi về. Cũng từng ảo tưởng khi hai người bên nhau sẽ ngọt ngào và hạnh phúc biết bao, nhưng đi liền với hạnh phúc là những rạn nứt, những trận cãi vã không ngừng. Vậy nên dù có muốn thế nào, giữa tự do và phụ thuộc, tôi vẫn lựa chọn tự do.
 
8. Lâu lắm rồi không hôn ai, ăn cái lưỡi vịt thôi cũng thấy dịu dàng. Lâu lắm rồi không nắm tay ai, ăn cái cánh gà ngâm ớt thôi cũng thấy trái tim run lên.
 
9. Trong điện thoại toàn ảnh phong cảnh. Nếu ngồi bên cạnh một cặp đôi sẽ ngay lập tức nhường chỗ. Chưa bao giờ được trải nghiệm "Cốc thứ hai nửa giá". Mỗi lần nhìn thấy câu nào hay hay, trong đầu chẳng xuất hiện người nào.
 
10. Vô cùng quen thuộc với việc làm quân sư tình yêu cho người khác, thậm chí có thể viết luận văn tiến sĩ về chủ đề tình yêu, vậy nhưng khi gặp người mình thích, vẫn chẳng biết phải yêu sao cho phải.
 
11. Không rửa mặt vẫn đi học được, không gội đầu vẫn ra ngoài chơi được, nhìn thấy cặp đôi nào sẽ quyết sống quyết chết nhìn chằm chằm cho tới khi người ta phải xấu hổ buông bàn tay đang nắm ra.
 
12. Điện thoại 3 ngày mới phải sạc 1 lần.
 
13. FA không đáng sợ, điều đáng sợ là không thích ai, thậm chí ngay cả suy nghĩ kiếm một ai đó để yêu cũng không có.
 
14. Mỗi lần đi ăn ở đâu, nhân viên phục vụ luôn hỏi tôi, "Xin hỏi chị đi mấy người ạ?", lần nào hỏi cũng khiến tôi không biết phải đáp sao. Thỉnh thoảng đi ăn mì cay, không cẩn thận dính ớt vào mắt, không dám một mình vào WC để rửa mắt, vì sợ sau khi mình từ WC ra, nhân viên phục vụ sẽ dọn bàn của tôi mất, nên chỉ có thể vừa quẹt mắt vừa ăn cho hết bát mì.
 
15. Vấn đề này phải để chị, chị đã độc thân 23 năm nay rồi. Ăn một mình, shopping một mình, xem phim một mình, đi bệnh viện một mình, chuyển máy giặt một mình, đổi bình nước một mình. Thật không hiểu nổi các cô gái có xách cái túi cũng than mệt là sao nữa. Hơn nữa, hiện tại, chỉ có quần áo đẹp, đồ ăn ngon mới khiến chị thấy rung động. Có một câu nói thế này, chúng ta cuối cùng đều trở thành người mà chúng ta muốn lấy.
 

 
16. Lúc nào cũng ồn ào muốn có người yêu, tới lúc có người giới thiệu thật thì lại thấy phiền.
 
17. 20 năm qua chưa từng một lần yêu, không biết cảm giác yêu ai là như thế nào, có người theo đuổi nhưng không bao giờ nhận lời một ai, càng ngày càng kén cá chọn canh, cái cảm giác biết rung động gần như chưa bao giờ có. Ai cũng nói tôi yêu cầu quá cao, thực ra là vì tôi độc thân quá lâu, nên quên mất nên bắt đầu như thế nào. Bỗng nhiên cảm thấy thật thương bản thân...
 
18. Nghe thấy nhạc chuông tin nhắn, biết ngay là tin tổng đài...
 
19. Người một mình quá lâu ngay cả gương mặt cũng có thay đổi, giống như là có cảm giác hơi lành lạnh. Con trai, con gái dù lạnh lùng thế nào, một khi đã yêu, trên mặt sẽ tự động có nét dịu dàng, ấm áp hơn. Mà một mình lâu thì càng ngày càng lạnh, nhưng cũng càng ngày càng lười nói chuyện.
 
20. Trong lòng mỗi người không yêu ai, chắc chắn có một người không thể yêu.
 
21. Lý do tôi không tìm được bạn trai, có lẽ là do ông trời đã bỏ một nửa khác của tôi vào trong chính cơ thể của tôi mất rồi, để mỗi khi tôi sinh bệnh có thể tự chăm sóc bản thân, khi trời mưa không cần ai đưa ô mà tự mình chạy về nhà, biết sửa bóng đèn, sửa máy tính...
 
Nguồn: Weibo
 

Theo

Yingie / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.