Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo

Cả 4 cô gái Black Pink đều có làn da chuẩn mực là rạng rỡ và căng mịn như mơ.

Trong vài năm đổ lại, có một nhóm nhạc nữ Kpop đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với công chúng, truyền thông mà bạn khó lòng không biết, chính là Black Pink. Nếu bạn dành rất nhiều thiện cảm cho 4 đoá hồng YG bởi họ thật sự là những idol tài năng, cuốn hút và nhan sắc có thừa thì cũng đúng thôi. Nhưng hẳn là, nhiều người còn ngưỡng mộ Black Pink ở khoản làn da đẹp không tỳ vết nữa, bởi các cô gái dường như luôn xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, da dẻ mịn màng, bất chấp việc makeup đậm đà hay sương sương. Dưới đây là những công thức dưỡng da mà Black Pink tiết lộ, bạn rất nên xem qua nếu mong muốn có được làn da khoẻ đẹp như các idol.

1. Tập trung vào skincare hơn makeup

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 1

Sản phẩm trang điểm dù tốt đến đâu thì cũng không khiến gương mặt hoàn hảo nếu làn da bạn vốn dĩ xỉn màu, nhiều khuyết điểm. Chính vì thế, Jisoo luôn tâm niệm tập trung vào dưỡng da và xem makeup như một bước làm đẹp bổ sung chứ không phụ thuộc vào nó. Trong túi mỹ phẩm của cô nàng, các sản phẩm chăm sóc da là những món bạn có thể bắt gặp.

2. Làm sạch da kĩ từng centimet

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 2

Sau một ngày dài, chúng ta còn kiệt sức, dễ lười biếng skincare huống chi là các idol với lịch trình công việc kín kẽ. Thế nhưng với Rosé, cô dành khá nhiều thời gian để tẩy trang, làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm để chắc rằng lỗ chân lông thật sự thông thoáng, không có vi khuẩn tích tụ gây mụn, viêm.

3. Thường xuyên đắp mặt nạ

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 3

Từng tiết lộ mình bị khô da, nên Jisoo dành cả thanh xuân để đắp mặt nạ, thậm chí có thể từ 2-3 lần/ngày. Điều này nghe thì có vẻ hơi quá với một số người nhưng đây cũng là lý do khiến làn da Jisoo đẹp không tỳ vết. Bạn có thể không cần đắp mặt nạ nhiều đến thế trong ngày nếu không có thời gian, nhưng cũng hãy chăm chỉ lên, ít nhất cũng phải cho da "ăn" 3-4 lần/tuần nhé.

4. Không được quên kem dưỡng ẩm

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 4

Một thành viên khác cũng có làn da khô chính là Lisa. Thế nhưng, cách skincare của cô nàng là dùng vào kem dưỡng ẩm mỗi tối để làn da hấp thụ độ ẩm cần thiết trong giấc ngủ. Tuỳ thuộc vào đặc tính của làn da mà bạn chọn loại có độ ẩm nhiều hay ít, chỉ cần đảm bảo là da được phục hồi và trở nên mềm mại vào sáng hôm sau.

5. Mát-xa mặt sau khi thoa kem dưỡng ẩm

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 5

Một tips dưỡng da thú vị của "búp bê sống" Thái Lan còn là mát-xa mặt nhẹ nhàng sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả. Mát-xa mặt cũng là cách để da được thư giãn, thoải mái.

6. Dùng kem dưỡng môi mỗi tối và tẩy tế bào chết thường xuyên

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 6

Nếu làn da được thoa kem dưỡng ẩm thì đôi môi bạn nhất định cũng cần được apply kem dưỡng môi hàng ngày. Nhờ thói quen chăm sóc môi cẩn thận, Jisoo và các thành viên Black Pink đều sở hữu đôi môi căng mịn, hồng hào. Và để da môi luôn trong tình trạng mềm mại như thế, việc tẩy tế bào chết đều đặn 2-3 lần/tuần cũng không thể bỏ qua.

7. Chọn lựa kĩ các sản phẩm dưỡng da trước khi đưa chúng lên mặt

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 7

Việc tìm hiểu kĩ các sản phẩm, đọc hiểu thành phần dưỡng da chưa bao giờ là thừa trong việc quyết định chọn dùng loại sản phẩm nào thì chuẩn. Rosé đặc biệt chú trọng vấn đề này. Cô luôn cân nhắc xem liệu chúng có hợp với làn da mình hay không, chứ không chỉ chạy theo các sản phẩm skincare mới.

8. Uống nhiều nước và nước ép trái cây detox

Da đẹp 0% khuyết điểm, Black Pink tiết lộ 8 bí kíp skincare tuyệt đỉnh đảm bảo nàng nào cũng muốn học theo - Ảnh 8

Jennie tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô uống nước ép mỗi ngày để cải thiện làn da. Bên cạnh việc đắp mặt nạ thì cải thiện chế độ ăn uống cũng là điều cần thiết. Nữ idol Black Pink cho biết uống một ly nước ép thải độc vào buổi sáng và rất nhiều nước trong suốt cả ngày là một tuyệt chiêu skincare hiệu quả và tốt cho cả sức khoẻ chúng ta.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.