Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đã 40 tuổi nhưng "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân có bí quyết gì mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi?

Thời gian có lẽ đã bỏ quên cái tên Trần Kiều Ân vì dù ở ngưỡng cửa tuổi 40 nhưng cô vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, bái phục tài "hack tuổi" của mình.

Trong giới giải trí nói chung và trong dàn sao Hoa Ngữ nói riêng thì Trần Kiều Ân được ví là một trong những người đẹp có biệt tài "hack tuổi" giỏi nhất showbiz. Ở tuổi 40, nàng "Đông Phương Bất Bại" vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc mong manh, tươi sáng của mình. Thậm chí, cô còn luôn lọt vào top những người đẹp không tuổi nhờ duy trì sắc đẹp không bị tàn phá bởi thời gian.

 

 
Đã 40 tuổi nhưng Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân có bí quyết gì mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi? - Ảnh 2.
 

Điều bất ngờ là dù thời gian có trôi qua thì Trần Kiều Ân vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi mà không bị ảnh hưởng bởi quy luật của tạo hóa. Ngoại hình và nhan sắc của nữ diễn viên vẫn y như vậy nên người hâm mộ nhiều lần cũng dò hỏi bí quyết "hack tuổi" của cô là gì. Và hóa ra, bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của Trần Kiều Ân chỉ đơn giản là thực hiện 4 nguyên tắc sau đây mỗi ngày.

Tự chuẩn bị cơm trưa, kiên quyết không ăn gì sau 6 giờ tối

Trong thời gian đóng phim "Định Mệnh Anh Yêu Em", Trần Kiều Ân không mấy để tâm đến chuyện cân nặng nên cô đã đạt ngưỡng 50kg. Khi soi mình trong gương, nhiều lần cô cũng phải hét lên vì trông mặt của mình quá mũm mĩm cùng thân hình to béo.

 
Đã 40 tuổi nhưng Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân có bí quyết gì mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi? - Ảnh 3.
 

Sau lần đó, Trần Kiều Ân tìm đủ cách giảm cân trên mạng nhưng đều không nhận lại được kết quả tươi sáng. Cuối cùng, cô quyết định tới gặp chuyên gia dinh dưỡng và học cách kiểm soát chế độ ăn. Hàng ngày, Trần Kiều Ân tự chuẩn bị các khẩu phần ăn của mình với nhiều rau củ quả và mang cơm trưa đi làm để đảm bảo cơ thể kiểm soát cân nặng tốt nhất. Ngoài ra, cô cũng không ăn gì sau 6 giờ tối để tránh gây dư thừa mỡ trong cơ thể.

 

Massage cho đôi chân

Không chỉ chú ý tới việc chăm sóc khuôn mặt, Trần Kiều Ân còn làm đẹp cho các vùng khác trên cơ thể của mình. Do lịch trình công việc thường phải sử dụng giày cao gót nên Trần Kiều Ân luôn tìm cách xoa dịu đôi chân khi trở về nhà.

Cô massage chân và bôi kem dưỡng ẩm để tránh gây phù nhức chân. Cũng nhờ điều này nên đôi chân của Trần Kiều Ân luôn rất khỏe mạnh, thậm chí còn mịn màng, trắng trẻo nên giúp cô tự tin đi lại, làm việc trong ngày.

 
Đã 40 tuổi nhưng Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân có bí quyết gì mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi? - Ảnh 5.
 

Uống trà không đường

Mỗi ngày, Trần Kiều Ân đều mang theo nước ấm để có thể bổ sung nước thường xuyên cho co thể, từ đó giúp làn da được cấp ẩm hiệu quả. Bên cạnh đó, cô cũng thường uống trà không đường.

Trần Kiều Ân cho rằng, việc uống trà sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố và đẩy lùi nguy cơ lão hóa hiệu quả.

 
Đã 40 tuổi nhưng Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân có bí quyết gì mà vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi? - Ảnh 6.
 

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, tập luyện trong nhà thường xuyên

Trần Kiều Ân rất ít khi ra đường lúc trời nắng vì cô không muốn để làn da chịu tác động từ ánh nắng mặt trời. Thêm nữa, nàng "Đông Phương Bất Bại" còn dành thời gian tập luyện thường xuyên trong nhà với máy chạy bộ, yoga, cầu lông...

Yoga là bộ môn tập giúp cơ thể Trần Kiều Ân luôn thon gọn, dẻo dai. Khi chơi cầu lông, cánh tay cô chuyển động nhiều sẽ làm săn chắc bắp tay và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.