Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô giáo tiểu học bị 'truy tìm' sau khoảnh khắc... quá xinh trong ngày khai giảng
Hình ảnh cô giáo trẻ diện áo dài, ân cần quạt mát cho học sinh được chia sẻ nhiều trên Facebook ngày hôm nay.

Loạt ảnh do tác giả Triêu Hiếu Kùng chia sẻ lên một fanpage lớn nhân dịp khai giảng năm học mới sáng 5/9. "Ngày hội khai giảng tại trường Tân Định, đi chụp ảnh sự kiện lại thấy được cô giáo đã xinh lại còn chu đáo", dòng giới thiệu trên Facebook.

co-giao-tieu-hoc-bi-truy-tim-sau-khoanh-khac-qua-xinh-trong-ngay-khai-giang

Hành động của cô giáo tiểu học thu hút sự chú ý.

Trong ảnh là cô giáo trẻ, diện áo dài duyên dáng, gương mặt tròn, mái tóc ngang vai. Hành động cô giáo dùng quạt giấy để quạt mát cho học sinh khiến nhiều người xem cảm thấy ấm áp.

Những khoảnh khắc này đang lan truyền trên mạng xã hội cùng nhiều lời bình luận tích cực. Gương mặt xinh đẹp của nhân vật chính trở thành đề tài được bàn luận rôm rả. Nhiều người bắt đầu truy tìm thông tin và hình ảnh của cô giáo trẻ này.

co-giao-tieu-hoc-bi-truy-tim-sau-khoanh-khac-qua-xinh-trong-ngay-khai-giang-1

Bức ảnh Thúy Ngân chụp ảnh selfie với học trò trong ngày khai giảng.

Cô giáo trong ảnh là Bùi Thúy Ngân (sinh năm 1991), giáo viên trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội. Ngân công tác tại trường được 4 năm và từng được phụ huynh chụp lại ảnh rồi chia sẻ lên mạng xã hội với nhiều lời khen về sự tân tâm, chu đáo. Thuý Ngân từng chia sẻ, ban đầu không có ý định làm cô giáo nhưng khi theo học và giảng dạy một thời gian thì "nghiện" và yêu nghề hơn.

Trước sự phản ứng của mạng xã hội, cô giáo Thúy Ngân không muốn chia sẻ nhiều về bản thân để không gây ảnh hưởng đến công việc.

co-giao-tieu-hoc-bi-truy-tim-sau-khoanh-khac-qua-xinh-trong-ngay-khai-giang-2

Cô giáo gây sốt mạng xã hội ngày khai giảng - Bùi Thúy Ngân.

Đây không phải lần đầu cô giáo Bùi Thúy Ngân "gây sốt" trên mạng xã hội. Từ 2014, hình ảnh của cô giáo 9x đã lan truyền và nhận được sự quan tâm. Tháng 7 vừa qua, cô giáo tiểu học xinh đẹp lại một lần nữa bị "làm phiền" sau khi những hình ảnh đứng lớp được chia sẻ trên Facebook.

 
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-1
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-2
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-3
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-4
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-5
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-6
ve-dep-nhu-hot-girl-cua-co-giao-tieu-hoc-bui-thuy-ngan-7

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.