Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy

1. Tóc tỉa layer 

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 1.

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 1.

Tóc tỉa layer vốn đã bị thất sủng từ lâu nhưng nhờ sự lăng xê của loạt sao đến từ xứ kimchi, điển hình nhất là Suzy, Jeon Ji Hyun nên bỗng có màn tái xuất ngoạn mục trong mấy năm gần đây. Đúng như tên gọi của mình, tóc tỉa layer thường được phân thành nhiều tầng khác nhau nên sẽ giúp tạo hiệu ứng mặt thon, nhỏ hơn. Đặc biệt, nếu bạn cũng nuôi mái dài qua cằm thì hiệu ứng này còn có tác dụng nhiều hơn nữa. Hãy bôi thêm chút dầu dưỡng tóc để có diện mạo hoàn hảo như sao Hàn nhé. 

2. Tóc longbob

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 2.

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 2.

Tóc longbob dài chấm vai là một kiểu tóc chẳng xa lạ gì và đơn giản hết sức nhưng lại có hiệu quả to lớn vô cùng, đặc biệt là trong khoản hô biến cho gương mặt bạn thon gọn hơn. Với kiểu tóc này, lí tưởng nhất là bạn nuôi mái dài, nhuộm tông tối (nếu là đen thì càng tốt). Hãy kết hợp thêm việc đeo khuyên tai dài hoặc khuyên tai to bản để giúp mặt nhỏ và nâng tầm phong cách của mình lên bạn nhé. 

3. Tóc xoăn dài, mái thưa

 

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 3.

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 3.

Màn song kiếm hợp bích của tóc mái thưa và tóc xoăn dài sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện, biến gương mặt có phần quá khổ của mình trở nên thon gọn hơn. Vì sao? Vì phần mái đã giúp che bớt trán còn phần tóc xoăn hai bên sẽ giúp che bớt xương hàm, nhờ đó tạo hiệu ứng mặt nhỏ bất ngờ. Bạn sẽ chẳng cần nhờ cậy đến những phương pháp thẩm mỹ nữa, chỉ cần nhờ thợ cắt tóc cắt mái thưa vừa phải và giúp chọn ra kiểu tóc xoăn phù hợp với phong cách của mình là được.

4. Tóc mái lửng, uốn phồng

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 4.

Có 4 kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng sẽ giúp mặt bạn thon gọn đi trông thấy - Ảnh 4.

Một giải pháp lí tưởng khi bạn phân vân giữa việc nuôi mái siêu dài hay cắt mái ngắn ngang lông mày là hãy cắt mái lửng, dài qua xương gò má, ôm lấy hai bên xương hàm. Kiểu mái này khi được sấy phồng nhẹ nhẹ sẽ giúp tổng thể cả gương mặt bạn thon gọn hơn do phần xương hàm đã được che bớt. Đó là còn chưa kể, nó còn giúp bạn thêm phần trendy, thu hút hơn. Khi đã để mái lửng, bạn không cần nghĩ quá nhiều trong việc tạo kiểu đâu vì nó hợp tác khá ăn í với cả tóc duỗi thẳng lẫn tóc uốn xoăn đấy.

Tổng hợp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.