Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
“Choáng” với những món đồ hàng ngày có giá đắt khó tin

Từ bình nước cho đến giấy vệ sinh, những món đồ tưởng chừng không thể tầm thường hơn vẫn có thể được thổi phồng trở thành món đồ xa xỉ đắt tiền.

Nước đóng chai Acqua di Cristallo Tributo a Modigliana

Nước đóng chai được tiêu thụ hàng ngày trên toàn cầu. Giá của nó đắt hơn nhiều so với nước máy thông thường, nhưng không ai ngờ rằng giá một chai nước lại có thể lên tới mức 60 nghìn USD cho 1.25ml của chai Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani. Vỏ chai được mạ vàng 24k, trong khi nguồn nước được pha trộn từ dòng nước suối và băng tan lấy từ Fiji, Pháp và Ailen. Tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được quyên cho quỹ của tổ chức Planet Foundation.

Giấy vệ sinh dát vàng

Cuộn giấy vệ sinh bằng vàng này là ý tưởng của nhà thiết kế người Đức Fritz Loibl và có giá gần 250USD. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh phần vàng dập nổi trên bề mặt giấy, từ hoa hồng cho đến lời đề tặng “chúc mừng sinh nhật”. Ném tiền vào bệ xí chính là ý nghĩa thực sự của sản phẩm có chút tính “ngông” này.

Mì tôm Harrods Pot Noodle

Mì tôm vốn được mệnh danh là người bạn không thể thiếu của các sinh viên nghèo nhưng hãng Harrods Pot Noodle đã góp phần thay đổi định kiến này. Là sự kết hợp của hãng mì ăn liền giá rẻ Pot Noodle và Harrods Department Store, 100 hộp mì phiên bản giới hạn đã được bán với giá 50 USD mỗi hộp, cao hơn 200 lần so với giá thông thường. Mặc dù vậy, sản phẩm này xuất phát từ ý tốt là ủng hộ cho hội từ thiện mang tên Action Against Hunger.

Cà phê Kopi Luwak

Loại cà phê này được chế biến theo phương pháp rất độc đáo. Quả cà phê được chồn Indonesia ăn. Hệ tiêu hóa của chúng sẽ làm hạt cà phê lên men. Khi được thải ra ngoài, vị đắng của hạt cà phê sẽ biến mất, cùng với đó là một mùi hương mới lạ. Cà phê chồn được coi là một loại mỹ vị của thế giới, dù được chế biến theo cách làm nhiều người kinh sợ. Loại cà phê này có giá từ 100 cho tới hơn 600 USD. Một tách cà phê chồn có thể dao động từ 6 đến 85 USD.

Dầu oliu Lambda

Dầu ô liu là nguyên liệu rất quan trọng với đầu bếp. Đây là loại dầu cao cấp, có giá cao hơn nhiều loại dầu ăn khác trên thị trường. Không dừng ở đó, thương hiệu Lambda quyết giành ngôi vị dầu ô liu đắt nhất trên thị trường. Thường được gọi là "loại dầu ô liu cao cấp đầu tiên", Lambda có giá khoảng 54 USD cho 500ml. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đưa ra nhiều tùy chọn đắt tiền như vỏ hộp thiết kế riêng theo ý muốn khách hàng. Khi đó, giá bán của Lambda có thể lên tới 14.698 USD. Thương hiệu Lambda khởi nguồn từ Hy Lạp, quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm từ ô liu.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.