Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt nam giới

Từ giọng nói, dáng vẻ, màu tóc, chiều dài chân cho tới màu mắt đều có tiêu chí lý tưởng khiến phái mạnh mê mẩn.

1. Giọng nói

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai

Các nhà khoa học thấy rằng nam giới thích phụ nữ có giọng nói yểu điệu, dịu dàng. Marilyn Monroe là ví dụ điển hình cho cô gái có giọng nói lý tưởng nhất. Trong khi đó, cô Kim siêu vòng 3 lại ở phe đối lập. 

Điều này có thể giải thích như sau, giọng nói dịu dàng đồng nghĩa cô gái ấy còn trẻ trung, hấp dẫn. Người lớn tuổi thường có giọng rè rè, khó nghe hơn.

2. Chiều cao

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 1

Có lẽ ai cũng biết nam giới thích các cô gái thấp hơn mình. Sự khác biệt chỉ nên trong khoảng 10-15cm. Tuy nhiên, các chàng trai có chiều cao khiêm tốn lại chọn đối tượng có cùng chiều cao.

3. Tuổi tác

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 2

Chúng ta thường thấy nam giới nhiều tuổi hơn nữ giới khi kết đôi. Các nhà khoa học chỉ ra rằng nam giới ở độ tuổi ít hơn 20 và nhiều hơn 30 thường thích phụ nữ khoảng 24-25 tuổi, bởi lẽ đây là độ tuổi vàng để phụ nữ làm mẹ. 

4. Màu mắt

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 3

Các nhà khoa học đến từ Đại học Tromso (Na Uy) khẳng định đàn ông mắt xanh biến thích phụ nữ mắt xanh biển. Theo các nhà nghiên cứu, điều này được lý giải bởi màu mắt của em bé sau này. Trong khi đó, nam giới có mắt nâu hay mắt xanh lá thường không thích phụ nữ mắt xanh biển.

5. Makeup

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 4
Advertisement
 
 
 
 

Nghiên cứu năm 2014 cho thấy nam giới thích phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, phụ nữ thường kém tự tin với điều đó. Họ nghĩ đàn ông thích makeup sắc sảo, ấn tượng.

6. Tỷ lệ giữa eo và hông

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 5

Chuyên gia tâm lý Cary Fitzgerald của ĐH Nam Caroline và đồng nghiệp đã rút ra kết luận sau một nghiên cứu: Nam giới ghi nhớ thông tin tốt hơn về cô gái có tỷ lệ vòng eo và hông lý tưởng. Tỷ lệ này nên là 0,7. Cách tính như sau: đo vòng eo và vòng hông, rồi lấy lần lượt hai số đo chia cho nhau.

Siêu mẫu Kate Moss, Kelly Brook, Maryline Monroe và Jessica Alba là ví dụ cho tỷ lệ lý tưởng này.

7. Màu tóc

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 6

Các nhà nghiên cứu đến từ Pháp đã kết luận phụ nữ được mời khiêu vũ tại các quán bar nhiều hơn nếu họ có mái tóc màu sáng hoặc nâu, đỏ. Tuy nhiên, màu tóc cần phù hợp với màu da để tạo độ quyến rũ lớn nhất.

8. Chiều dài của chân

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 7

Qua kết quả khảo sát online, chuyên gia tâm lý Leon Zeltzer cho biết, nam giới thích các cô gái có đôi chân dài hơn. Đây cũng là điều dễ hiểu trong thực tế.

9. Đường cong cơ thể

Chỉ số lý tưởng để trở nên quyến rũ trong mắt con trai - 8

Đây cũng là tiêu chuẩn cho thấy một cô gái có hấp dẫn hay không. Thông thường, góc giữa lưng và rốn nên vào khoảng 45,5 độ. Đây được xem là đường cong cuốn hút bạn khác giới nhất. 

Mr.Bull (theo BS)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.