Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chị em đi xe từ Nam ra Bắc trong 40 giờ gây chú ý tuần qua

Ngoài ra, hot girl Tú Linh sắp lên xe hoa, clip cô gái bẻ gương ôtô của kẻ trêu ghẹo mình, nhật ký của cô giáo dạy nhạc bị ung thư cũng thu hút sự quan tâm trên mạng.

Cô giáo trẻ chiến đấu với ung thư bằng nụ cười Dù mắc căn bệnh ung thư trực tràng giai đoạn cuối, Thanh Hằng vẫn luôn nở nụ cười trên môi, thể hiện sự lạc quan, khiến nhiều người khâm phục.

Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 1
Những dòng nhật ký tràn đầy lạc quan của Nguyễn Phạm Thanh Hằng (29 tuổi, Hà Nội) dù phải đối mặt với bệnh ung thư trực tràng giai đoạn cuối, đã lấy nước mắt của nhiều dân mạng những ngày gần đây. Trong hơn 2 tháng chịu đựng đau đớn với kim tiêm, giường bệnh, cô giáo trẻ luôn giữ tinh thần tốt để làm an lòng người thân. Ảnh: NVCC.

 

Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 2
Câu chuyện Võ Huyền Thiên Thư cùng em gái chinh phục hành trình TP.HCM - Hà Nội (1.850 km) trong 40 giờ đang bị chỉ trích là "ảo" và chơi trội. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của sự việc. Thiên Thư - nữ sinh cầm lái trong phần lớn hành trình - cho biết cô không để tâm và không muốn giải thích nhiều. Ảnh: FBNV.

 

Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 3
Tú Linh là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt, đặc biệt là cộng đồng những người yêu bóng đá và hâm mộ đội M.U. Mới đây, hot girl Hà thành chia sẻ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt. Cô gái 26 tuổi xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ sau khoảng một tháng nữa. Ảnh: FBNV.

 

Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 4
Tâm sự của cô gái quyết chia tay người yêu lâu năm do không có việc làm ổn định, đến xe máy cha mẹ cũng phải mua cho, hiện gây tranh cãi trên mạng. Nhiều người cho rằng chủ nhân bài đăng trên diễn đàn sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) sống quá thực dụng khi gạt bỏ tình yêu chỉ vì bạn trai nghèo. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại tỏ ra thông cảm với thiếu nữ và chia sẻ những trường hợp tương tự. Ảnh chụp màn hình.
Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 5
Hồ Ngọc Thanh Giang, Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh đôi, 24 tuổi) và Hồ Ngọc Ý Nhi (18 tuổi, lớp 12, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM) nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, sau khi ảnh chụp của họ được một diễn đàn đăng tải. Nhờ ngoại hình nổi bật, ba chị em thường nhận được sự chú ý của mọi người khi cùng xuất hiện. Ảnh: FBNV.
Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 6
Ngập tràn những chi tiết hài hước và góc quay đẹp, MV Nơi này có anh của nhóm BB&BG được nhiều dân mạng đánh giá không thua kém bản gốc. Sự tinh nghịch, dí dỏm trong video được đầu tư kỹ lưỡng này nhận được phản hồi tích cực và lời khen dễ thương từ cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip.
Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 7
Ngày 14/2 vừa qua, mạng xã hội nóng lên vì video mang tên: "Chóng mặt vì tặng hoa hay tặng ngọc trai?". Với ý đồ thử thách chị em chọn tình cảm hay vật chất, video trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong giới trẻ. Một tuần sau, hậu trường video này được tiết lộ khiến nhiều người "ngã ngửa". Tất cả tình huống diễn ra đều được sắp đặt. Thậm chí, nhiều đôi còn không hề quen biết trước đó. Ảnh cắt từ clip.
Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 8
"Thiên thần bị chụp lén" Elina Karimova (19 tuổi, đến từ Nga) và Phạm Xuân Thức (phải), quê Hà Tĩnh, đang công tác tại lực lượng cảnh sát cơ động K20, là hai gương mặt trẻ gây chú ý trên mạng tuần qua nhờ ngoại hình nổi bật. Chàng hot boy Sài Gòn - Đoàn Tuấn, 25 tuổi, ca sĩ tự do - cũng nhận được sự yêu mến của dân mạng sau khi xuất hiện trong game show Giọng ải giọng ai. Ảnh: FBNV.
Chi em di xe tu Nam ra Bac trong 40 gio gay chu y tuan qua hinh anh 9

Clip ghi cảnh cô gái đi xe đạp bẻ gãy gương ôtô của kẻ trêu chọc mình ở London (Anh) thu hút sự chú ý trên mạng và báo chí thế giới. Tình huống này cũng nhanh chóng vấp phải nghi vấn dàn dựng. Tuy nhiên, thực tế, việc các thiếu nữ bị trêu khiếm nhã, sàm sỡ nơi công cộng hiện không hiếm gặp. Ảnh cắt từ clip.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.