Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách giảm béo mặt nhanh - chỉ với 1 phút mỗi ngày

Giảm béo mặt nhanh để sở hữu được khuôn mặt thon gọn, V-line đúng chuẩn chỉ với 1 phút mỗi ngày.

Tự ti khi sở hữu một khuôn mặt tròn trĩnh không mấy dễ thương là tâm trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Để giúp các cô nàng giảm bớt nỗi buồn phiền với khuôn mặt mình, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn các phương pháp giảm béo mặt, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, xinh xắn và đặc biệt là giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ trên khuôn mặt.

cách giảm béo mặt nhanh
Giảm béo mặt nhanh là điều không khó.

Mỉm cười

Cười không những khiến tâm trạng của bạn thoải mái, trẻ lâu mà còn có tác dụng nhất định giúp giảm béo mặt. Việc bạn phải làm chỉ là cười mỉm hết cỡ có thể. Nên nhớ phải ngậm miệng khi cười, hai môi cũng không được mở ra mới có hiệu quả. Giữ điệu cười mỉm như vậy trong 10 giây rồi quay trở lại trạng thái ban đầu. Thực hiện bài tập này hàng ngày không những giúp bạn nâng cơ mặt, chống chảy xệ mà còn xua tan mọi buồn phiền, lo lắng nữa đấy.

Bài tập nâng gò má

Động tác này tập trung vào vùng gò má, giúp chúng săn chắc và được nâng lên. Nhờ thế tổng thể gương mặt bạn sẽ thon gọn thay vì phúng phính, bệu bệu. Đầu tiên bạn nâng cao hai gò má về phía hai mắt càng cao càng tốt, trong khi đó miệng không mở. Tiếp theo bạn mở miệng, vừa nâng cao hai gò má vừa cố gắng kéo căng hai khóe miệng lên cao. Lặp lại động tác 10 lần.

cách giảm béo mặt nhanh
Chu môi cũng là cách để bạn có được khuôn mặt V-line.

Bài tập chu môi

Bạn chu môi lại, hóp má vào hết sức có thể sao cho tạo được 2 vết lõm giống núm đồng tiền ở hai bên má. Khi giữ tư thế này, cố gắng làm sao cho gương mặt của bạn hơi cười một chút. Giữ trong 10 phút rồi thả lỏng cơ mặt.

Ăn ớt

Các nghiên cứu đã khẳng định rằng ớt chứa một số hoạt chất gọi là capsaicin giúp đốt cháy calo và ổn định lượng đường trong máu (cũng hỗ trợ trong việc giảm chất béo lưu trữ). Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh.

Ăn trứng gà

Trứng rất tốt, chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, D, A, E và K, choline, axit folic, lutein, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, và omega 3 axit béo. Ngoài ra nó còn có thể đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, nhất là mặt.

Trà xanh

Nó chứa chất chống oxy hóa mạnh. Rất nhiều nghiên cứu về trà xanh đã khẳng định trà xanh là một thực phẩm giảm béo mạnh, giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.