Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bỏ túi những địa chỉ phá lấu bò hấp dẫn tại TP.HCM

Món phá lấu bò sền sệt nước, vị beo béo, hương thơm lừng luôn có mặt trong danh sách món ăn vặt phải thử ở TP.HCM. Những địa chỉ sau sẽ giúp bạn không bỏ lỡ món ăn cuốn hút này.

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 1
Quán dì Nũi: Là một trong những địa chỉ phá lấu bò nổi danh ở TP.HCM, quán dì Nũi thu hút nhiều thực khách tìm đến. Nước súp phá lấu sền sệt ở đây được đánh giá không quá béo, vừa ăn. Quán có cả phá nấu nước, phá lấu chiên cho bạn tùy ý lựa chọn. Ảnh: @maxhero1990.

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 2

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 3

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 4

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 5

Ngày mưa ở TP.HCM, nếu chưa biết ăn gì, bạn có thể tìm đến một quán phá lấu bò để thưởng thức những miếng lòng bò giòn sựt cùng nước súp beo béo, âm ấm, thơm mùi ngũ vị hương. Địa chỉ: Tôn Đản, quận 4. Mức giá trung bình: 25.000 đồng.Ảnh: @ng_t_minh, @tranngocanh2709, @letrinh_85, @stylist_tandalat.
Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 6
Quán dì Phương: Với tuổi đời 30 năm, quán phá lấu bò dì Phương là địa chỉ bạn nên ghé một lần để thưởng thức món ăn quyến rũ này. Khác với một số quán, phá lấu ở đây có màu nâu nhạt vừa phải, tự nhiên. Các thành phần chính như lòng, phèo, lá sách... đủ mềm hoặc đủ dai phù hợp với đặc điểm nguyên liệu. Ảnh: @maryderoux

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 7

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 8

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 9

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 10

Nước súp phá lấu bò của quán dì Phương thơm, ngọt vị nước dừa tươi, đậm đà. Nhiều thực khách còn đánh giá cao chén nước mắm ớt pha sền sệt đầy hấp dẫn ở đây. Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, quận 3. Mức giá trung bình: 25.000 đồng. Ảnh: ‎Do Đỗ Tam Quốc, @maryderoux
Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 11
Quán cô Thảo: Phá lấu bò của quán được thực khách đánh giá có hương vị thơm ngon, đậm đà. Một chén phá lấu tuy bé nhưng có đủ các thành phần của bộ lòng, được cắt miếng vừa ăn. Điểm cộng của quán cô Thảo là có thêm chén nước súp ăn kèm để riêng. Ảnh: @tebefood.

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 12

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 13

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 14

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 15

Chỉ cần xé nhỏ miếng bánh mì, chấm nước súp phá lấu, ăn cùng miếng lá sách giòn giòn, bạn đã thưởng thức món ăn "ngon quên sầu" này một cách đúng điệu. Thêm vào đó, món phá lấu bò sẽ kém phần hấp dẫn nếu thiếu chén nước chấm ngọt ngọt, chua chua vị tắc, điểm thêm chút ớt cay cay. Địa chỉ: Tôn Đản, quận 4. Mức giá trung bình: 25.000 đồng. Ảnh: Kim Sun Hee, Sơn Hoàng Văn, @ansapsaigon, @tebefood
Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 16
Quán Sơn Ca: Món phá lấu bò ở đây gây ấn tượng với thực khách trước hết ở hình thức. Nếu chọn thưởng thức phá lấu cùng bánh mì, bạn sẽ được phục vụ món ăn trong chiếc nồi đất nhỏ xinh có nắp đậy. Nhờ thế, món phá lấu bò beo béo này vẫn giữ được độ ấm, không đem lại cảm giác quá ngấy. Ảnh: @openmymindforfood.

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 17

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 18

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 19

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 20

Quán Sơn Ca còn có hẳn một thực đơn dài với nhiều món chiên thơm ngon như cá viên, bò viên, xúc xích, há cảo... để bạn tùy ý lựa chọn. Vì thế, nếu cần điểm hẹn những khi tụ hội bạn bè, quán ăn này là gợi ý thích hợp cho bạn. Địa chỉ: Võ Thị Sáu, quận 1. Mức giá trung bình: 30.000 đồng. Ảnh: @ananfood._, @jinnytasty, @foodysaigon, @samscheetah.
Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 21
Quán Lì: Nếu muốn thưởng thức phá lấu bò theo một trải nghiệm khác, bạn có thể chọn quán Lì. Món phá lấu ở đây được thực khách đánh giá có vị nhạt hơn so với nhiều quán, song lại được chế biến theo những cách khác nhau rất hấp dẫn như nướng, xào me, lẩu, trộn mì... Ảnh: @cocochinhh.

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 22

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 23

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 24

Bo tui nhung dia chi pha lau bo hap dan tai TP.HCM hinh anh 25

Điểm cộng của quán Lì là có một số chi nhánh ở các quận khác nhau trong thành phố, tiện cho bạn ghé đến. Địa chỉ: Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Mức giá trung bình: 40.000 đồng. Ảnh: @cococchinhh, @bluewebkq, @takayumy, @hoai_phuong_dn.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.