Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bộ ghép hình 1.000 miếng xếp xong cũng là lúc toét mắt
Trò chơi xếp hình vốn đòi hỏi tư duy logic, con mắt nhạy bén và quan trọng hơn cả là sự kiên trì để có thể ghép được một bức tranh hoàn chỉnh. Dù có phần khó khăn, nhưng đa phần những người đam mê trò chơi này đều có thể hoàn thành phần chơi của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Vậy thì tại sao không nâng độ khó của trò chơi này lên thêm một đẳng cấp cao hơn nữa? Mới đây, nhà thiết kế trò chơi người Đức có tên Clemens Habicht đã kết hợp cùng công ty đồ chơi Lamington Drive cho ra mắt phiên bản siêu khó của trò chơi ghép hình có tên gọi 1.000 Colors (tạm dịch: 1.000 màu sắc).
 
Video giới thiệu về bộ ghép hình 1.000 Colors.

x2-0e5d5
Dải quang phổ màu sắc đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ rất nhiều mới có thể chinh phục.
 
Đúng như tên gọi của trò chơi, cả bảng màu ghép hình là một dải quang phổ màu sắc trải dài từ nóng tới lạnh. Việc sắp xếp các miếng ghép theo đúng thứ tự màu trong dải quang phổ thực sự là một thử thách cực rất khó nhằn với người chơi để tìm ra những miếng ghép đúng màu.
 
Tác giả Habicht cho biết ý tưởng sáng tạo ra trò chơi xuất phát từ việc trải nghiệm về sự thay đổi khác biệt tinh tế khi đặt màu xanh vào những dải màu khác biệt trong trò chơi này. Khác với những bộ xếp hình khác, người chơi bộ xếp hình 1 nghìn màu sắc không thể tưởng tượng trong đầu ra hình ảnh có sẵn mà phải tự mày mò bằng trực giác của mình. Điều này đã tạo nên trở ngại với người chơi trong lần chơi đầu tiên, thế nhưng đến lần thứ hai thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.
 
Hiện tại, sản phẩm này được chào bán trên trang web của Lamington Drive với giá 77 AUD (khoảng 1,2 triệu VND).

x3-0e5d5
Rất khó để tưởng tượng ra cách ghép với bộ xếp hình này vì chúng trông na ná nhau.

x4-0e5d5
Quá nhiều miếng ghép làm cho bạn cảm thấy phát điên lên được.

x1-0e5d5
Bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn khi hoàn thành được thử thách này.


x5-0e5d5

Bộ xếp hình siêu khó này có giá là 1,2 triệu đồng.

 

Theo kenh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.