Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết nhanh nổi tiếng trên mạng của hot girl Instagram

Làm điều bản thân mong muốn, chú ý đến thông điệp và hình ảnh muốn chia sẻ là những yếu tố giúp Sjana Earp thu hút hơn một triệu người theo dõi trên Instagram.

Theo Daily Mail, người mẫu ảnh 21 tuổi đến từ Newcastle - Sjana Earp - mới đây chia sẻ bí quyết sở hữu tài khoản cá nhân thu hút hơn một triệu người theo dõi.

Bí quyết nhanh nổi tiếng trên mạng của hot girl Instagram
Tài khoản Instagram của Sjana Earp hiện khá nổi tiếng.

Sjana thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đầy màu sắc của mình lên mạng xã hội.

Hot girl cho biết: “Trước tiên, tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng, có hàng triệu người theo dõi đến bạn trên phương tiện truyền thông không có nghĩa bạn có từng đó người quan tâm ở đời thực”.

Sjana Earp hiện cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề tại sao cô lại làm được điều đó. Tuy nhiên, cô tiết lộ: “Không có công thức nào hoàn hảo cho việc này”.

Bí quyết nhanh nổi tiếng trên mạng của hot girl Instagram

Góc chụp ảnh là điều rất quan trọng với hot girl 21 tuổi.

“Điều bạn cần làm là hãy sống thật với bản chất, làm điều mình yêu thích và không nên quá kỳ vọng. Bạn cần có sự kiên nhẫn vì thu hút sự quan tâm của mọi người không phải việc chỉ thực hiện trong một ngày. Điều đó là cả quá trình” - mẫu ảnh 21 tuổi nói.

Cũng theo Sjana, để có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, ít nhất bạn phải có kiến thức cơ bản về phương tiện truyền thông, chuẩn bị kỹ lưỡng chủ đề và thông điệp mỗi lần muốn chia sẻ.

Bí quyết nhanh nổi tiếng trên mạng của hot girl Instagram

Làm những điều mình yêu thích là yếu tố quan trọng giúp Sjana Earp trở thành "ngôi sao Instagram".

Bên cạnh đó, những yếu tố trong việc chụp ảnh cũng rất quan trọng. “Bạn nên lau sạch ống kính và màn hình điện thoại, đồng thời tìm hiểu kỹ các nguyên tắc để cơ được bức hình đẹp” - Sjana Earp cho hay.

Mẫu ảnh 21 tuổi cũng nhấn mạnh việc đăng tải hình ảnh thường xuyên trên trang cá nhân cùng với những thương hiệu bản thân tin tưởng. Cô không quên dùng chức năng gắn thẻ (tag) mọi người mỗi khi chia sẻ ảnh hay thông điệp nào đó.

“Bạn không thể chiều lòng hết mọi người. Hãy học cách chấp nhận các ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nếu điều đó ảnh hưởng quá nhiều, bạn có thể chặn hoặc khoá những tài khoản mang tính tiêu cực” - ngôi sao Íntagram nói về lối hành xử trên mạng xã hội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.