Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Á HẬU HUYỀN MY CHIA SẺ BÍ KÍP ‘THẦN THÁNH’ GIÚP THOÁT MỤN ẨN VÀ DƯỠNG DA CĂNG BÓNG
Không phải sao nữ nào cũng “chịu khó” chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình từ A đến Z như Huyền My, vậy nên các tín đồ làm đẹp đừng vội bỏ qua nhé!

Sở hữu làn da vạn người mê, Á hậu Huyền My vì thế được nhiều chị em ngưỡng mộ và thường xuyên hỏi về bí quyết chăm sóc da. Nếu cách đây không lâu, cô nàng vừa tiết lộ chu trình dưỡng da không tì vết thì mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hà Nội tiếp tục chia sẻ về “công thức” và kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm giúp thoát khỏi mụn ẩn, đồng thời làm da được căng bóng tự nhiên.

Huyền My chia sẻ khá chi tiết khi chia làm 2 chu trình dưỡng da cho ban ngày và ban đêm. Cụ thể, vào mỗi sáng thức dậy, thay vì rửa mặt đầu tiên thì cô nàng sẽ dùng dầu tẩy trang trước. Sau đó dùng tiếp toner để cân bằng độ ẩm. Bước quan trọng nhất trong skincare routine ban ngày chính là dùng vitamin C, Á hậu nhấn mạnh: “Sai lầm cực kì khi không dùng vitamin C ban ngày, vì nó tăng thêm độ chống nắng cho kem chống nắng khoảng 10%, ra nắng cũng ko bị cháy rát da luôn, tuy nhiên chờ 20 phút mới apply các lớp dưỡng tiếp theo.”

Á hậu Huyền My chia sẻ bí kíp ‘thần thánh’ giúp thoát mụn ẩn và dưỡng da căng bóng

Sau bước vitamin C, Huyền My còn dùng thêm tinh chất giúp da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da an toàn và kháng viêm cực tốt cho da mụn. Kế tiếp cô nàng apply kem dưỡng và kem chống nắng để bảo vệ da ngăn lão hóa.

Chia sẻ về bí kíp dưỡng da ban đêm, người đẹp cho biết ngoài những bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt và dùng toner thì còn có thêm bước dưỡng da hóa học. Huyền My cho biết cô dùng xen kẽ Retinol và AHA tuần 3 lần vì Retinol trị mụn rất tốt còn AHA làm mờ thâm, sáng da siêu đỉnh. Đây cũng là “bí kíp” giúp cô nàng thoát khỏi mụn ẩn đeo bám. Tuy nhiên Á hậu cũng không quên khuyên fan nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu cũng như nồng độ % của sản phẩm phù hợp với da.

Á hậu Huyền My chia sẻ bí kíp ‘thần thánh’ giúp thoát mụn ẩn và dưỡng da căng bóng

Về kem dưỡng ban đêm, Huyền My bật mí thông thường sẽ dùng kem dưỡng dạng gel và mix với 2 giọt dầu dưỡng để da được tăng cường độ ẩm, tránh lão hóa sớm. Tiếp đến là bước đắp mặt nạ, ngoài đắp cho mặt, người đẹp còn sử dụng mặt nạ Vline để gương mặt trở nên thanh thoát. Cuối cùng chính là bước chấm vết thâm nếu cần, hoặc nếu có mụn thì dùng Benzol 10%.

Tổng kết Huyền My nhấn mạnh 3 điều cần làm nhất là phải tẩy trang sạch sẽ, dùng kem chống nắng đầy đủ và tẩy da chết tuần 1-2 lần. Nếu làm đúng da sẽ căng bóng cực kỳ, rửa mặt xong thì da vẫn sẽ được mịn màng, căng khỏe như thế.

Á hậu Huyền My chia sẻ bí kíp ‘thần thánh’ giúp thoát mụn ẩn và dưỡng da căng bóng

Á hậu Huyền My chia sẻ bí kíp ‘thần thánh’ giúp thoát mụn ẩn và dưỡng da căng bóng

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.