Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9X Sài Gòn cosplay Annabelle bị fan Michael Jackson ném đá

Màn hoá trang thành búp bê ma Annabelle của các bạn trẻ Sài Gòn mới đây bị nhiều người chỉ trích khi họ cho rằng ê-kíp cố tình chế nhạo thần tượng Michael Jackson.

Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị ăn khách nhất hiện nay. Hình ảnh con búp bê ma quái vì thế cũng trở thành đề tài chế ảnh, cosplay của dân mạng, kéo theo đó là hàng loạt trào lưu "ăn theo" khác.

Mới đây, nhằm bắt kịp xu hướng này, một nhiếp ảnh gia ở TP.HCM cùng ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh hóa thân thành búp bê Annabelle. Màn cosplay thậm chí còn được dân mạng nhận xét đáng sợ hơn phiên bản gốc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng thu hút hàng nghìn chia sẻ và bình luận trái chiều từ dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng tạo hình Annabelle quá ma quái, rùng rợn. Bên cạnh đó, nhiều ít ý kiến nhận định các bức hình không có gì đẹp, chỉ là bắt chước theo bộ phim đang "ăn khách" để nổi tiếng.

Chủ nhân ý tưởng này là Phạm Na Tao - sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM - cùng ê-kíp của mình.

Chia sẻ với Zing.vn, Na Tao cho biết bộ ảnh được thực hiện trong chung cư cũ tại TP.HCM. Sau khi lên kế hoạch, ê-kíp 5 người đã hoàn thành trong một buổi chiều.

Nam sinh tiết lộ anh có dự định thực hiện sản phẩm cover trước khi phim Annabelle: Creation công chiếu. Tuy nhiên, do chưa tìm được mẫu thích hợp nên kế hoạch bị lùi lại.

Ê-kíp thực hiện ban đầu có vẻ rụt rè vì mọi người đều lo lắng và áp lực nếu không làm tốt sẽ bị dân mạng ném đá. Khi bộ ảnh được hoàn tất, anh vui mừng khi ý tưởng được nhiều người đón nhận.

Phạm Na Tao từ nhỏ là fan của những bộ phim kinh dị. Nam nhiếp ảnh gia tiết lộ khi xem Annabelle phần 1, chàng trai đã nghĩ trong đầu: "Con búp bê đẹp quá!". Từ đó, anh luôn ấp ủ ý tưởng sẽ làm điều gì đó với hình tượng này.

9X Sai Gon cosplay Annabelle bi fan Michael Jackson nem da hinh anh 3
Nhiều người cho rằng màn hóa trang búp bê này có nét giống với thần tượng âm nhạc Michael Jackson sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình.

Bộ ảnh cosplay Annabelle thành công ngoài sức mong đợi, song Na Tao lại gặp phải rắc rối không nhỏ khi nhiều người cho rằng màn hoá trang khá giống ngôi sao âm nhạc Michael Jackson, sau khi mặt ông bị biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, họ còn chỉ trích nam sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM cố tình chế nhạo thần tượng.

Trước phản ứng của dân mạng, Na Tao khẳng định đó hoàn toàn không phải dụng ý của anh khi thực hiện bộ ảnh cosplay này.

Thực tế, ý tưởng về búp bê ma là sự kết hợp giữa Annabelle và khuôn miệng của Joker. Joker là nhân vật hư cấu phản diện, xuất hiện trong truyện tranh Mỹ, là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman.

Chàng trai cũng không cho rằng các bức hình của mình ăn theo trào lưu để nổi tiếng. Anh nhấn mạnh sản phẩm của ê-kíp có điểm khác biệt. Nếu không có chuyên môn và sự sáng tạo sẽ không thể có một bộ ảnh hoàn hảo. 

9X Sai Gon cosplay Annabelle bi fan Michael Jackson nem da hinh anh 4
Na Tao - chủ nhân ý tưởng hóa thành thành búp bê ma Annabelle. Ảnh: FBNV.

Trần Huỳnh Phúc - nam người mẫu 21 tuổi vào vai búp bê Annabelle - cho hay anh khá quen với những tạo hình thành nhân vật kinh dị nên khi nhận được lời mời hợp tác đã vui vẻ đồng ý.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bộ ảnh, Phúc khá sợ do lúc chụp hình trời mưa, không gian chung cư cũ có phần u ám.

Chàng trai 21 tuổi tiết lộ anh tự hóa trang thành búp bê Annabelle. Trước đó, 9X đã quen với việc trang điểm nên nhìn hình xong, cậu biết làm thế nào để giống với hình tượng nhất có thể.

Huỳnh Phúc ấn tượng với bộ ảnh bởi ý tưởng táo bạo và chuyên nghiệp của ê-kíp. Nam người mẫu khá bất ngờ khi sản phẩm này khiến cho nhiều dân mạng chú ý.  

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.