Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 idol Hàn có hoàn cảnh gia đình éo le
Bề ngoài vui vẻ, hoạt náo nhưng sâu trong lòng họ đã phải trải qua những điều đau buồn.

1. Park Bo Gum

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le

Mẹ của Park Bo Gum đã mất khi anh chàng mới học lớp 4 và anh cảm thấy rất buồn vì không có nhiều hình chụp của gia đình.

2. Sandara Park

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-1

Sandara Park có sự nghiệp khá tốt ở Philippines, nhưng cha cô là người nghiện cờ bạc. Vì vậy, để có tiền chi trả phí sinh hoạt và nợ nần, Dara phải chấp nhận chụp các bức ảnh sexy trong khi cô vẫn cố gắng duy trì hình ảnh của một idol. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi sự nghiệp của cô ngày một mờ nhạt.

Gia đình cô buộc phải quay lại Hàn Quốc sau khi cha cô bị bắt. Sự trở về này giúp Dara có cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp với tư cách thành viên của 2NE1.

 
 
8 idol Hàn có cuộc sống gia đình không hạnh phúc
 

3. Lee Teuk (Super Junior)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-2

Lee Teuk là con út trong một gia đình có 2 chị em và cha mẹ đã ly hôn khi anh chỉ mới 5 tuổi. Họ luôn cãi vã với nhau rất nhiều và anh thường xuyên bị cha đánh đập ngay từ khi còn nhỏ. Điều này đã khiến Lee Teuk không có bất kỳ cảm xúc nào với cha ngoài sự sợ hãi thời thơ ấu.

Khi anh còn trong quân đội, cha anh đã sát hại cha mẹ mình (ông bà nội của Lee Teuk) và sau đó tự sát, do áp lực từ cuộc sống và những khoản nợ khổng lồ không thể cứu vãn.

 
 
 
 

4. Tiffany (SNSD)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-3

Mẹ của Tiffany cũng mất khi cô mới 11 tuổi.

5. Jae Joong (JYJ)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-4

Khi còn bé, anh bị chính mẹ ruột của mình đưa vào trại trẻ mồ côi vì không đủ khả năng tài chính để nuôi nấng con trai mình. Jae Joong đã tự mình chuyển đến Seoul khi mới 15 tuổi để thực hiện ước mơ bằng cách tham gia buổi tuyển chọn của SM Entertainment.

Để có tiền chi trả nơi ở, ăn uống và chi phí đào tạo, anh đã phải làm các công việc bán thời gian khác nhau, thậm chí là bán máu tại các ngân hàng máu và đóng các vai nhỏ trong phim.

6. Eun Hyuk (Super Junior)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-5

Gia đình Eun Hyuk có vấn đề về tài chính, cuộc sống khá vất vả, thậm chí không có nhà vì thế cả gia đình phải đi đến các ga tàu điện ngầm gần nhất để sử dụng nhà vệ sinh. Gia đình Eun Hyuk không có tiền để trả học phí cho anh trong một trường đào tạo chính thống, vì vậy anh phải luyện tập và học kỹ năng biểu diễn trên đường phố.

7. Tae Yang (Big Bang)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-6

Tae Yang khi chỉ mới 13 tuổi đã quyết định chuyển ra khỏi nhà, tự kiếm sống ở ngoài để giảm bớt áp lực kinh tế cho cả gia đình vì bố mẹ của anh lúc bấy giờ không có khả năng chu cấp đầy đủ cho tất cả các con. Ông của Tae Yang là fan lớn nhất của anh chàng, nhưng tiếc là ông đã mất một ngày sau show diễn của Big Bang. Ông không có cơ hội nhìn thấy cháu của mình trình diễn trên sân khấu.

8. CN (Wonder Girls)

8-idol-han-co-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-7

Cô sống và lớn lên do bà nuôi dưỡng vì cha đã bỏ rơi cô. Trong suốt những ngày tập luyện, rất nhiều lần cô có ý định tự sát vì căng thẳng và vấn đề gia đình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.