Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 biểu hiện kỳ quặc mà dễ thương chứng tỏ bạn đang yêu thầm
Yêu đơn phương là thứ tình cảm đẹp và trong sáng, nhưng cũng lắm nỗi buồn không biết tỏ cùng ai.

1. Bạn có sở thích mới kỳ quặc

Khi thích ai đó, bạn hy vọng có thể cùng người đấy trò chuyện để chia sẻ những điểm chung, hoặc để học cách thích những sở thích của họ, dù đôi khi hơi khó đỡ, như thích phim ma, nghe nhạc rock chẳng hạn.

2. "Ba phải" với sở thích của chính mình

Kể từ ngày yêu thầm ai đó, sở thích cố hữu của bạn bỗng thay đổi liên xoành xoạch, thậm chí bạn tỏ ra hào hứng với những thay đổi tưởng chừng không thể đó. Trước đây bạn ghét những người mắt một mí, nhưng vì ai đó, bạn cảm thấy mắt một mí trông cũng dễ thương đấy chứ ^^.

3. Trở thành "bà tám" bất đắc dĩ

Khi bạn bè nhắc đến cậu ấy, mặc dù muốn giả bộ không quan tâm, nhưng bạn sẽ bất giác muốn hỏi vài câu, để thu thập được nhiều thông tin hơn về người bạn đang ngày nhớ đêm mong.

8-bieu-hien-ky-quac-ma-de-thuong-chung-to-ban-dang-yeu-tham

4. Cố tạo ra cuộc gặp gỡ “bất ngờ”

Bạn biết cậu ấy hay đến thư viện vào giờ nào, bạn cũng đến giờ đó, vậy là hai người vô tình gặp nhau kiểu thật tình cờ và thật bất ngờ (dù sự thật bạn đã biết sờ sờ ra rồi ^^).

5. Chuyện gì cũng có thể gắn thêm ai đó vào

Cả nhóm đang ê a về lý tưởng sống với những chủ đề trời ơi đất hỡi, bạn đều có cách để đưa cậu ấy vào cuộc thảo luận, hoặc toàn toàn không quan tâm các bạn đang nói gì, cứ hồn nhiên nhắc đến cậu ấy!

6. Giả vờ không quan tâm

Trước mặt người bạn yêu, bạn sẽ vờ như không quan tâm, để ý họ đang làm gì, nhưng khi đối phương quay đi, bạn sẽ nhìn theo với ánh mắt vô cùng trìu mến và đắm đuối.

7. Đầu óc trên mây

Nhận được tin nhắn của ai đó, mặt bạn cứ ngây ra, miệng thì cười không khép lại được khiến cho đám bạn cứ tưởng bạn "ma nhập".

8. Bạn bất giác tự vấn bản thân “Mình thích cậu ấy thật sao?”

Nếu không thích ai đó thì bạn sao phải mất công hỏi câu này làm gì đâu. Rõ ràng tim bạn đang rung rinh vì ai đó nên mới phải tự vấn đi tự vấn lại câu hỏi mà ai cũng biết câu trả lời ^^.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.