Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử

Chất lỏng luôn luôn là yếu tố quan trọng để giảm cân. Những thức uống tự nhiên này có khả năng giữ cho bạn tràn đầy năng lượng và giảm cân hiệu quả.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 1

Nước dừa: Nước uống tự nhiên giúp giảm cân và dinh dưỡng nhất mà bạn có thể thử là nước dừa. Hàm lượng điện phân trong nước dừa sẽ kích thích và làm cơ thể trẻ hóa lại, đồng thời phá vỡ chất béo lưu trữ trong cơ thể và làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong một thời gian dài.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 2

Nước rau /súp: Nước rau quả tự chế biến / canh là một thức uống tốt nên uống trước bữa ăn. Nó có thể giúp bạn ăn ít hơn, do đó có tác dụng trong việc giảm cân. Ngoài ra, cơ thể bạn sẽ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và khoáng chất từ thức uống này.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 3

Trà thảo dược: Có một số loại thảo mộc được biết đến để hỗ trợ giảm cân. Cố gắng uống chè xanh và trà thảo dược như là một phần của thói quen hàng ngày của bạn, điều này sẽ giúp đốt cháy chất béo cơ thể.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 4

Nước lạnh: Vâng, nước lạnh là một trong những đồ uống giảm cân mà bạn có thể thử. Một người nên uống tối thiểu 8-10 ly nước một ngày để giảm cân.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 5

Nước ép nam việt quất: Nam việt quất là trái cây giàu vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất. Nước ép nam việt quất chắc chắn sẽ thúc đẩy lối sống lành mạnh cũng như tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 6

Nước chanh: Uống nước chanh ấm với một nhúm muối và mật ong vào buổi sáng có thể giúp giảm cân. Theo các nghiên cứu, chanh chứa một số acid hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt giúp bạn giảm cân.

7 thức uống giảm cân tự nhiên bạn có thể thử - Ảnh 7

Sữa tách kem: Một ly sữa tách kem vào mỗi buổi sáng có thể giúp bạn giảm cân đáng kể. Tuy nhiên, bạn không được thêm đường vào sữa vì đường sẽ bổ sung lượng calorie của bạn.

 

 

Theo VOH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.