Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 phẩm chất quan trọng của một người bạn gái tốt

 

Bạn nên là người quan tâm chăm sóc chàng, nhưng đừng nên thái quá kẻo chàng nghĩ mình có thêm một bà mẹ mới.

Chăm sóc chàng

Người bạn gái tốt, trước hết bạn phải đảm nhận trách nhiệm như một cô y tá riêng của chàng: ân cần chăm sóc chàng mọi lúc mọi nơi. Không chỉ lúc chàng ốm đau, bệnh tật mà việc quan tâm đến sức khỏe của chàng, chăm sóc đời sống vật chất của chàng. Đó là một trong những việc cần thiết mọi cô gái nên làm cho người mình yêu thương.

Khuyến khích chàng

Nếu người yêu bạn là một anh chàng đam mê hội họa, đừng để anh ấy phải đặt cây cọ vẽ của mình xuống. Là bạn gái của chàng, trách nhiệm bạn cần làm đó là không bao giờ khiến anh ấy từ bỏ giấc mơ của mình, dù biết nó có thể sẽ rất khó khăn. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn luôn ở bên cạnh chàng, động viên và khích lệ chàng hiện thực hóa ước mơ ấy. 

7 phẩm chất quan trọng của một người bạn gái tốt
Hãy luôn khích lệ chàng thực hiện ước mơ của mình

Biết lắng nghe

Một người bạn gái tốt phải là người mà chàng luôn tìm đến mỗi khi gặp "vấn đề" trong cuộc sống hàng ngày. Có thể bạn không có khả năng giải quyết tất cả mọi chuyện, nhưng ít nhất có thể đảm bảo với chàng rằng bạn luôn ở bên cạnh chàng. 

Thật đáng sợ khi bạn cảm thấy chỉ đơn độc trên thế giới này. Vậy nên, hãy để chàng biết anh ấy sẽ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đó, bởi dù bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ ở bên chàng và sẵn sàng giúp đỡ anh ấy vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đôi khi, tất cả những gì chàng cần ở bạn gái chỉ là một người biết lắng nghe những gì họ muốn giãi bày. 

Mang niềm vui cho chàng

Không nhất thiết phải ở bên người yêu suốt cả ngày nhưng một người bạn gái tốt phải là người khơi nguồn hạnh phúc cho anh ấy. Hai người nên biết cách vui chơi, thư giãn cùng nhau. Đó là một trong những khía cạnh quan trọng của bất cứ mối quan hệ lành mạnh nào. 

Nhiệm vụ một người bạn gái là tăng thêm những gia vị dịu ngọt, êm ái cho cuộc sống của bạn trai, chứ không nên mang lại cho nhau sự nhàm chán, hay những nỗi buồn và đau khổ.

Khiến chàng cảm thấy anh ấy là người quan trọng

Khi hai người yêu nhau thực sự, cả hai sẽ cảm thấy nửa kia có vị trí đặc biệt không chỉ trong trái tim mà trong cả cuộc sống của mình. Có thể bạn vẫn tồn tại nếu không có sự hiện diện của chàng nhưng cả hai sẽ không muốn sống thiếu nhau. 

Tình yêu cũng giống như biết bao mối quan hệ khác, có đi sẽ có lại. Bạn cần sự giúp đỡ, hãy gọi cho chàng, khi bạn cần một nơi nương tựa, hãy tìm đến anh ấy. Đó là cách để anh ấy thấy bản thân là người thực sự quan trọng với bạn, đổi lại người ấy cũng coi bạn là cô gái số 1, người luôn giữ vị trí thứ nhất trong cuộc sống của chàng.

Chấp nhận chàng

Không cần biết chàng là người hoàn hảo hay khiếm khuyết, điều quan trọng là bạn phải biết chấp nhận con người thật của chàng bởi bạn yêu chàng. Đó chính là trách nhiệm cần có mà một người bạn gái dành cho người yêu của mình.

Với đàn ông, chẳng dễ dàng gì khi tìm thấy một người mà chàng có thể sống thoải mái bên cạnh. Vì vậy, nếu chàng cảm thấy khi ở bên bạn, chàng được là chính mình thì chắc chắn bạn đang làm tốt trách nhiệm của mình.

7 phẩm chất quan trọng của một người bạn gái tốt
Chấp nhận con người thật của chàng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn thoải mái hơn

Là bạn của chàng

Để là người bạn gái chàng nào cũng thích, trước tiên bạn phải biết làm bạn với chàng. Bạn không chỉ là cô gái mà chàng muốn ôm hôn, gần gũi, yêu thương, che chở... mà bạn cũng được coi là người bạn thân nhất của chàng. 

Cười đùa với các câu chuyện hài hước mà chàng kể, lắng nghe những gì chàng nói dù nó thú vị hay không, giúp đỡ chàng khi cần... những hành động nhỏ đó đủ để chàng cảm nhận bạn giống như một người bạn dễ dàng tâm tình, sẻ chia mọi chuyện.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.