Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 dấu hiệu chứng tỏ bạn nên quay lại với người yêu cũ

Nếu gặp phải những điều dưới đây, hãy suy nghĩ về lời đề nghị tái hợp. 

Có bao giờ bạn tự hỏi chính mình, liệu quyết định chia tay có chính xác hay hai bạn nên cho nhau một cơ hội khi còn lưu luyến với người đó? Những suy nghĩ đó cứ quẩn quanh trong đầu khiến bạn không thể nào giải mã.

Thay vì tiếp tục suy nghĩ và không chắc chắn trước mọi quyết định của mình, bạn hãy tham khảo ngay những dấu hiệu chứng tỏ bạn và người ấy nên quay lại với nhau. 

Thời gian trôi qua và bạn vẫn muốn ở bên người đó

Thời gian chữa lành mọi vết thương, thời gian khiến bạn trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Bạn biết những gì mình làm và đang chiến đấu để có được tình yêu. Và nếu bạn cảm thấy sau một khoảng thời gian rất dài, cả hai người vẫn muốn ở bên nhau, vậy tại sao không cho nhau cơ hội thay vì cứ mãi đợi chờ?

7 dấu hiệu chứng tỏ bạn nên quay lại với người yêu cũ

Vấn đề đã được giải quyết

Nếu hai bạn chia tay vì một vấn đề xích mích gì đó nhưng đến hiện tại, chúng đã được giải quyết. Ví dụ đơn giản như lý do bạn với người ấy chia tay vì anh/ cô ta quá bận rộn với công việc và ngó lơ bạn. Nhưng hiện tại, anh/ cô ta đã nhận ra có nhiều thứ trong cuộc sống quý giá hơn công việc thì đó là lúc mà hai bạn nên quay lại với nhau.

Bạn và người mới không tìm được tiếng nói chung

Khi bạn chia tay người cũ và tìm đến các mối quan hệ mới nhưng đôi khi mối tình này không giống như những gì bạn tưởng tượng, vì vậy mà chuyện tình của bạn chẳng đi đến đâu. 

Nếu bạn và người yêu cũ vẫn còn tình cảm, thậm chí khi đi chơi với người mới bạn vẫn nghĩ đến anh ấy/ cô ấy, sao hai người không thử cho nhau một cơ hội.

Khi bạn trưởng thành hơn và biết điều gì cần cho mình

Thay vì những suy nghĩ bồng bột, nông nổi trong chuyện tình yêu thì giờ đây bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Nếu bạn nghĩ mối quan hệ đó vẫn có thể tái hợp và người yêu cũ cũng mong muốn, hai bạn có thể làm lại từ đầu.

7 dấu hiệu chứng tỏ bạn nên quay lại với người yêu cũ - 1

Cả hai người đều tin vào sự... quay trở lại

Nhiều người nói rằng: Đừng có dại mà quay lại với người cũ, nhưng không có quy tắc nào cấm quay lại với người cũ. Có thể bạn hoặc người ấy đã phạm sai lầm, nhưng cả hai bạn đều có thể học hỏi, tha thứ và tiến về phía trước thì hãy cho nhau cơ hội. Còn nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ khác thì hãy quên nó đi.

Bạn cảm thấy khổ sở khi không có người ấy ở bên

Sau một thời gian dài chia tay bạn nhận ra cuộc sống của bạn không thể sống thiếu nhau, vậy tại sao bạn phải chịu đựng? 

Chắc chắn bất kỳ cuộc chia tay nào cũng có cảm giác đau khổ, nhưng nếu hai bạn vẫn còn tình cảm hãy cho cơ hội thứ hai, hoặc ít nhất là suy nghĩ về nó.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.