Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 điều con gái mong mỏi con trai hiểu và ghi nhớ
Sự ngờ vực lẫn nhau trong tình yêu chẳng khác nào 'hố sâu thảm họa', rất ngột ngạt và căng thẳng.

1. Không được so sánh người yêu mình với những người con gái khác

Con trai đừng có tối ngày phàn nàn người yêu của ai đó thế này thế nọ, rồi quay ra nói người yêu mình không xinh đẹp, đảm đang... Đây là điều tối kỵ, bởi mọi sự so sánh đều khập khiễng và nó còn thể hiện sự thiếu trọng đối phương.

2. Không được tỏ ra lạnh nhạt với người yêu

Mỗi lần tạm biệt, chào ra về, con trai thay vì cứ lẳng lặng quay đầu bước đi, nên hôn nhẹ lên trán, má con gái hoặc ôm nàng một cái có phải tình cảm hơn biết bao. Con gái vốn rất nhạy cảm và hay suy nghĩ, chỉ cần thấy con trai hờ hững một chút, con gái sẽ suy luận ra hàng tá điều tiêu cực như mình làm gì khiến người ấy không vui, chàng đang chán mình hay sao...

yeu-b-2939-1412062955.jpg

3. Không được cáu bẳn

Tỷ lệ hai người gặp nhau và yêu nhau vốn rất rất ít ỏi, vậy nên khi đã "chung đường", thay vì suốt ngày "bới lông tìm vết", giận cá chém thớt, hay cáu bẳn lẫn nhau, con trai cũng như con gái, nên học cách bao dung, thỏa hiệp để "mầm yêu" luôn xanh tốt và bền vững.

4. Con trai thích ngắm con gái xinh thì con gái cũng thích ngắm trai đẹp

Thật ra một người con gái khi đã yêu ai đó thật lòng, thì dù những chàng trai khác cao to vạm vỡ thế nào, con gái cũng không dễ gì rung động, chỉ là con gái muốn bày tỏ chút ngưỡng mộ khi nhìn thấy một "tác phẩm" đẹp thôi mà. Khác hẳn với con trai, hễ nhìn thấy gái xinh là tim cũng rung rinh ngay được ^^.

5. Một nam nhi thực thụ sẽ không đánh con gái

Khi thật lòng yêu ai đó, con trai nhất định phải tôn trọng, bảo vệ người mình yêu, không được tùy tiện động chân động tay, nếu không tình yêu sẽ khó lòng bền vững.

6. Đã yêu là phải tin tưởng lẫn nhau

Trong tình yêu, nếu cứ suốt ngày ngờ vực lẫn nhau, tình yêu chẳng khác nào "hố sâu thảm họa", rất ngột ngạt và căng thẳng. Vì vậy, nếu thực sự yêu nhau, con trai nên tin tưởng người yêu mình, cũng như con gái luôn tin tưởng mọi điều con trai nói.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.