Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 loại mỹ phẩm đang hot tại thị trường Hàn Quốc

Phấn Cushion, son môi nhiều màu, phấn mắt màu nổi trở thành những trào lưu mới được yêu thích xứ Hàn.

1. Kem nền dạng nước

Sau BB và CC cream, Cushion (kem nền dạng nước) trở thành cơn sốt mới trong lĩnh vực trang điểm. Đây là sản phẩm bí mật nằm sau làn da mỏng tang, láng bóng của các thần tượng nam, nữ xứ Hàn. Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền (foundation, BB cream, CC cream) dạng nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt.

any-cushion-9-8059-1429239436.jpg

Kem nền Cushion đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu khi make up của các cô gái Hàn.

Sản phẩm này nhận được sự yêu thích của người dùng vì tính tiện lợi. Chỉ một lớp kem nền mỏng nhưng lại có tác dụng như nhiều loại mỹ phẩm cộng lại. Cushion có thể chống nắng, ngăn ngừa nếp nhăn, che khuyết điểm, làm sáng da. Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc gần như phát cuồng với trào lưu này. Họ liên tục đưa ra cả những hộp phấn má, phấn mắt dạng Cushion để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2. Son gộp màu

Bắt nguồn từ mốt to son ombre, các nhà sản xuất phát minh ra sản phẩm son gộp màu để giúp phái nữ rút gọn thời gian trang điểm. Những cây son này có 2 - 3 lớp màu đi từ đậm đến nhạt, chỉ cần một lần tô sẽ giúp làn môi có lớp son ombre đồng đều, đẹp mắt.

TwoToneLipsticksSongHyeGyo-8422-14292394

Son gộp màu vừa đẹp vừa giúp tiết kiệm thời gian.

Những thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến danh tiếng đều đang chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển son gộp màu. Bạn có thể tìm thấy những màu son đang được ưa thích hiện nay như hồng, cam, đỏ tươi, màu cánh sen.

3. Phấn mắt màu nổi

Xu hướng trang điểm mắt màu nổi không phải là mới nhưng đây là sự thay đổi của những cô gái Hàn Quốc. Họ vốn quen thuộc với tông make up trầm, phấn mắt chủ yếu là nâu, màu khói, kẻ mắt đen nhưng ngày nay, những tông tươi sáng hơn đang được chú ý vì sự cá tính, thời thượng.

Aritaum-Rose-Eye-Makeup-7005-1429239440.

Thay vì tông màu nâu quen thuộc, phấn mắt màu đỏ đang hứa hẹn gây sốt.

4. Sản phẩm dưỡng da từ mật ong

Những loại thực phẩm đang gây sốt ở Hàn Quốc cũng ảnh hưởng đến ngành sản xuất mỹ phẩm. Thời gian qua, mật ong được yêu thích cuồng nhiệt và phổ biến với giới trẻ. Loại nguyên liệu tự nhiên này vốn được nhiều người tin dùng trong việc chăm sóc da và chữa lành vết thương do mụn. Nhiều thương hiệu tung ra những loại mặt nạ dưỡng da, xịt khoáng từ sữa ong chúa liên tục lọt top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

MisshaHoneyButterSheetMask-2720-14292394

Các sản phẩm dưỡng da từ mật ong cũng rất được yêu thích.

5. Nước khoáng có ga

Một trào lưu mới ở Hàn Quốc hiện nay là sử dụng nước có ga (soda) để rửa mặt. Nước có ga là một sản phẩm rất hữu hiệu trong việc làm sạch sâu, nhất là làm sạch lỗ chân lông. Trong nước có ga chứa acid carbonic và hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các loại mỹ phẩm công nghiệp. Sản phẩm này được cho là có thể gips người dùng dễ dàng có được làn da sáng mịn, khỏe mạnh và đầy sức sống.

soda1-wishtrend-001423786-4325-142923944

Rửa mặt bằng nước khoáng có ga sẽ giúp da sáng hơn.

 

Theo http://ione.vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.