Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 kiểu tóc tết đẹp "hết sảy" để bạn thử ngay cho đợt lạnh đang cận kề
Bạn đã có ý tưởng F5 nào cho mái tóc dài của mình trong đợt rét sắp tới chưa? Hãy cùng tham khảo 5 kiểu tóc tết cực kỳ long lanh và cuốn hút sau đây nhé!
 
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, miền Bắc sẽ đón đợt rét cường độ mạnh đầu tiên trong năm 2015. Các cô nàng hẳn đang rất nóng lòng được diện loạt áo len, áo khoác mà mình đã tậu từ đầu mùa. Song song với việc diện đồ đông sao cho đẹp, chọn kiểu tóc cho đúng chất đông cũng là điều được các tín đồ thời trang quan tâm hơn cả. Đối với mái tóc ngắn thì đơn giản rồi, nhưng còn mái tóc dài thì sao? Bạn đã có ý tưởng F5 nào cho mái tóc dài của mình trong đợt rét sắp tới chưa? Hãy cùng tham khảo 5 kiểu tóc tết cực kỳ long lanh và cuốn hút sau đây nhé!
 

1. Tóc tết "dở dang"

 
1a-c22f1
Điều tuyệt vời nhất ở kiểu tóc tết này là bạn gần như không cần đến kỹ năng tết tóc cũng có thể dễ dàng thực hiện. So với lọn tóc tết chặt tay, trau chuốt truyền thống, kiểu tóc tết "dở dang" này mang đến cảm giác mới lạ hơn hẳn: phóng khoáng, tự do nhưng đồng thời vẫn vô cùng lãng mạn và dịu dàng.

Cách thực hiện:

01a-5c422
Đầu tiên, bạn chia tóc làm 3 phần: phần giữa nhiều tóc nhất và hai bên mỏng hơn rồi tết Pháp cho phần tóc giữa và dùng chun cố định lại. Tiếp theo, với 2 phần tóc 2 bên, bạn chia mỗi phần làm 2.

01b-5c422
Với mỗi lọn tóc nhỏ vừa chia, bạn đan vào một lọn tết bất kỳ ở giữa, thực hiện thao tác này với cả 4 lọn tóc. Để lọn tóc không bị tuột ra ngoài, bạn có thể kẹp những chiếc cặp nhỏ ở mặt sau của tóc để cố định. 

01c-5c422
Điều làm nên sự hấp dẫn của kiểu tóc này chính là sự "dở dang" trễ nải, phóng khoáng, bởi vậy bạn không cần cố đan tóc sao cho thật hoàn hảo. Sau cùng, hãy xịt lên tóc một lớp keo xịt mỏng để tóc giữ nếp được lâu hơn.
 
2. Tóc tết lửng
 
2a-c22f1
So với kiểu tóc tết "dở dang" ở trên, kiểu tóc tết lửng này thậm chí còn đơn giản hơn và chỉ mất vài phút để thực hiện. Tóc tết lửng vừa gọn gàng, thanh lịch nhưng vẫn toát lên nét hiện đại và tươi mới.

Cách thực hiện:
 
02a-e8863
Kiểu tóc này sẽ dễ thực hiện và đẹp hơn nếu tóc bạn hơi "rít" một chút. Bởi vậy, hãy xịt lên tóc một chút dung dịch nước muối (nếu có).
Đầu tiên, bạn buộc đuôi ngựa thấp cho tóc, nhớ để chừa 2 lọn tóc mỏng ở 2 bên mang tai. Tiếp theo, bạn tết một đoạn ngắn có chiều dài nhỏ hơn 1/2 chiều dài tóc rồi cố định lại bằng chun. Sau đó, dùng ngón tay kéo nhẹ các lọn tết để tạo độ phồng và lộn xộn tự nhiên.
 
02b-e8863
Bạn có 2 lựa chọn để hoàn thiện kiểu tóc này: Lựa chọn A là quấn 2 lọn tóc 2 bên xung quanh phần tóc tết đuôi ngựa rồi cố định bằng cặp tăm; lựa chọn B là xoắn từng lọn tóc rồi cặp vào phần tóc tết chính.
3. Tóc tết vương miện bắt chéo
 
3a-c22f1
Để thực hiện kiểu tóc này, trước hết bạn sẽ cần uốn xoăn nhẹ cho toàn bộ tóc. Bước này vừa khiến mái tóc trông đẹp mắt hơn lại vừa giúp lọn tết của chúng ta phồng hơn, dày hơn và mơ màng hơn. Sau đó, hãy xịt chút dầu gội khô lên tóc rồi bóp nhẹ tóc để các lọn xoăn duỗi ra một chút cho tự nhiên hơn. Tiếp theo, bạn lấy 2 lọn tóc xuất phát từ thái dương rồi tết tùy ý cho 2 lọn tóc này (bạn có thể chọn kiểu tết Pháp, tết Hà Lan hoặc tết ba đơn giản), dùng chun cố định lại.

3b-c22f1
Tiếp theo, bạn bắt chéo 2 lọn tết vừa tạo, dùng chun có màu trùng với màu tóc buộc cố định 2 lọn tết lại. Để kiểu tóc trông tinh tế hơn, hãy lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc để giấu chun. Cuối cùng, xịt lên tóc một lớp keo giữ nếp.

4. Tóc quấn "dây leo"
 
4a-c22f1
Tóc quấn "dây leo" là kiểu tóc đậm chất cổ tích và rất dễ thực hiện. Bạn sẽ cần dùng đến máy làm xoăn, dầu gội khô, cặp tăm, cặp nhỏ và keo xịt để thực hiện kiểu tóc này.

Cách thực hiện:

04a-334a0
Trước hết, bạn hãy uốn xoăn nhanh cho tóc. Chúng ta chỉ cần một mái tóc xoăn nhẹ nên bạn không cần uốn quá tỉ mỉ. Tiếp theo, thoa lên tóc chút dầu gội khô để tóc có độ "ráp" nhất định giúp cho những thao tác sau này dễ dàng hơn.

04b-334a0
Sau đó, bạn lấy 2 lọn tóc nhỏ xuất phát từ thái dương, buộc 2 lọn lại với nhau như buộc dây giày rồi cố định với cặp tăm. Hãy dùng 2 chiếc cặp tăm và cặp theo hình chữ X để giữ tóc chặt hơn.

04c-334a0
Tiếp theo, quấn 2 lọn tóc ở trên ra sau phần tóc chính tạo hiệu ứng "dây leo". Để phần "dây leo" này không bị xê dịch, bạn hãy cùng một chiếc cặp nhỏ cặp vào phần phía trong của tóc để cố định. Sau đó, tiếp tục lặp lại bước buộc thắt nút cho đến hết chiều dài tóc. Cuối cùng, hãy xịt một lớp keo để giữ nếp.
 
5. Tóc tết boho
 
6a-c22f1
Nếu tóc bạn mỏng và bạn thường tự ti vì mình không đủ "vốn" tóc để thực hiện các kiểu tóc cầu kỳ thì tóc tết boho chính là một lựa chọn tuyệt vời. Không những vậy, cách thực hiện còn rất đơn giản và không hề đòi hỏi nhiều "hoa tay".

Cách thực hiện:

6b-c22f1
Đầu tiên, bạn nên xịt lên tóc chút dung dịch nước muối để tóc "rít" hơn và dễ tết hơn, sau đó sấy nhẹ tóc cho khô hẳn. Tiếp theo, bạn lấy 2 lọn tóc nhỏ trên mỗi mang tai rồi tết ba hoặc tết hai (tết xoắn), vòng chúng ra phía sau, buộc thắt nút lại rồi cố định với cặp tăm. Thêm chút keo xịt tóc là bạn đã hoàn tất kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ xinh đẹp này rồi.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.