Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 động tác giúp bụng thon gọn từ mọi góc độ

Mơ ước bụng trở nên thon gọn và săn chắc như thời thiếu nữ có thể thành hiện thực khi bạn ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên. Những bài tập thể dục sẽ giúp bạn tập luyện cơ bụng, chân tay, bạn có thể đứng lên hay ngồi xuống một cách dễ dàng, nhẹ nhàng…

 
Nhưng những bài tập đó có thể đã quá quen thuộc với bạn hoặc mất nhiều thời gian hay hiệu quả đem đến không thực sự như bạn mong muốn, 5 động tác được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tự tin, biến ước mơ bụng thon gọn của bạn thành hiện thực. 
 
Động tác 1
 
Chống thẳng hai cánh tay xuống mặt sàn, hai chân để cạnh nhau, chống mũi giày xuống sàn sao cho thân người thẳng như hình, thóp bụng và giữ ở tư thế này trong một phút. Nếu bạn có thể thực hiện được động tác này lâu hơn thì hãy tăng thời  gian của tư thế thành 75 giây.
 
 
Động tác 2
 
Ngồi bằng hông trái, cẳng tay trái để thẳng, hai bàn chân để chồng lên nhau sao cho bàn chân vuông góc với cổ chân, đầu gối thẳng, bụng thóp.
 
Nhấc hông trái lên khỏi mặt sàn sao cho phù hợp với độ cao của cẳng tay và chân như hình A. Giữ như vậy trong 3 giây rồi hạ xuống như hình B. Thực hiện động tác này 10 lần.
 
 
Động tác 3
 
Nằm với hai tay duỗi thẳng úp xuống mặt sàn, hai chân cong như hình A. Nhấc hông lên và nghiêng sang phải một chút, giữ trong 3 giây như hình B. Sau đó chuyển về vị trí ban đầu, lặp lại động tác và nghiêng sang bên trái. Cứ như vậy bạn thực hiện động tác 20 lần với việc xen kẽ nghiêng phải, nghiêng trái. 
 
 
Động tác 4
 
Sử dụng quả tạ nhỏ, hai chân mở rộng ngang vai, đầu gối hơi cong. Hai tay cầm tạ đưa qua vai phải, sao cho người bạn xoay sang phải một chút như hình A. Sau đó hạ tay và đưa tay sang bên ngoài đầu gối trái như hình B. Dừng lại một chút, ép cơ bụng rồi trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác 15 lần và đổi bên.
 
 
Động tác 5
 
Nằm ngửa trên thảm tập, chân cong lên sao cho cẳng chân và ống chân vuông góc với nhau, hai tay đưa sang ngang, bàn tay ngửa lên như hình A. Nghiêng chân sang bên phải, người vẫn nằm yên trên thảm như hình B. Trở về vị trí bạn đầu và thực hiện động tác sang bên trái. Cứ thực hiện động tác xen kẽ như vậy 20 lần.
 
 
(theo VnTinnhanh)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Những cột mốc đưa IMC trở thành Tập đoàn hàng đầu ngành truyền thông đa phương tiện
Thứ sáu, 02/10/2020 14:42

Suốt hành trình 12 năm với bao thăng trầm, thử thách, đâu là những cột mốc giúp Tập Đoàn IMC giữ vững vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí?

Quyền Linh, Lam Trường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập áo dài độc quyền trong Gala Tiếp sức Hồi sinh
Thứ ba, 29/09/2020 13:34

Vào ngày 25/09/2020, Tập đoàn IMC tổ chức Đêm Gala Tiếp sức Hồi Sinh với chủ đề “TodayTV Kết nối những tấm lòng”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo mạnh thường quân cùng số tiền quyên góp gần 1,3 tỷ đồng.