Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết

Xứ sở kim chi dường như đang trở thành cường quốc dẫn đầu trong việc sản xuất những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho phái nữ. Từ những siêu phẩm như kem BB, CC và cho đến nay là ZZ, Hàn Quốc đã chứng minh cho thế giới thấy khả năng phát triển vô hạn của họ trong lĩnh vực chăm lo cho nhan sắc của phái đẹp. Đến cả những cường quốc như Mỹ, Đức hay Anh dường như cũng bị Hàn Quốc bỏ xa trong cuộc đua trên bàn trang điểm của các cô gái. 

 
Hãy khoan bàn đến những sản phẩm dưỡng da, bộ trang điểm đồ sộ mà một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có thể mời chào bạn, chúng ta nên bắt đầu từ những cây son đơn giản nhất. Để có thể thấy rằng chỉ với một cây son dạng nước thôi mà mỹ phẩm Hàn Quốc có thể trở nên đáng tin cậy cỡ nào khi hứa hẹn với phái nữ về một làn môi căng mọng mềm mượt như thể được thoa dưỡng cả ngày.
 
Floral Lips Pigment của Cathy Doll

3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 1

Vốn là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn, Cathy Doll thường được các cô gái tuổi thiếu niên yêu thích vì thiết kế bao bì ngọt ngào, nhí nhảnh. Thế nhưng không vì vậy mà dong son Floral Lips Pigment của Cathy Doll chỉ dừng chân trong túi xách của các nữ sinh cấp 3. Với chất son mượt mà, lâu trôi, màu sắc theo xu hướng candy pop kẹo ngọt , những tuýp son Floral Lips Pigment luôn được các bạn gái yêu thích. Nhất là khi phong cách thường ngày với những thỏi son matte quý phái, thời thượng đã trở nên nhàm chán và một chút trẻ trung nghịch ngợm chưa bao giờ là một gợi ý tồi. Một tuýp son có giá khoảng gần 200.000VNĐ.
 
3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 2
 
Tint Bar Milk Shot của VDL

3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 3
 
VDL trở nên quen thuộc với phái đẹp nhờ dòng son vuông lạ mắt luôn trong tình trạng cháy hàng trên khắp các kệ bày bán sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên không vì vậy mà các sản phẩm khác của VDL trở nên kém cạnh. Nếu có cơ hội, bạn nên thử Tint Bar Milk Shot của VDL – dòng son nước với thiết kế bao bì lung linh không thua kém gì dòng son Posietint đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Benefit. Chất son kem mượt mịn và lâu trôi giúp bạn yên tâm ăn uống, nói chuyện cả ngày mà không sợ môi phai màu. Khác với một thỏi Posietint tốn kha khá tiền, một thỏi Tint Bar Milk Shot của VDL chỉ có giá khoảng gần 200.000VNĐ mà chất lượng không hề thua kém.
 
3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 4
 
Glossy Blaster Tint của Too Cool for School

3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 5

3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 6
 
Vốn được lòng các cô gái bởi thiết kế bao bì sáng tạo với những hình hoạ đáng yêu cùng bao bì độc đáo thế nên Too Cool for School đã khiến không ít người hụt hẫng khi tạo ra Glossy Blaster Tint với hình thức vô cùng đơn giản. Nhưng để bù đắp lại, dòng son nước này xứng đáng có mặt trong bất cứ một túi đồ trang điểm nào vì khả năng lên màu tươi tắn và đem lại sự bóng mịn cho làn môi của bạn. 
 
3 thỏi son nước đáng mơ ước từ xứ Hàn có thể bạn chưa biết 7
 

Theo

Minh Minh / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.