Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 quán 'muốn ăn phải nghe chửi' vẫn hút khách ở Sài Gòn
Bạn từng thử cảm giác vừa ăn vừa nghe chửi ở Sài Gòn chưa?

'Sinh tố chửi' làng Đại học

Ở làng Đại học (huyện Dĩ An, Bình Dương), hiếm sinh viên nào không biết quán sinh tố cô Nhung. Đây là quán được mở trước KTX ĐHQG, thường được nhiều bạn nhắc đến với cái tên khá “trìu mến”: quán sinh tố “cô chửi”.

quan-an-1-2369-1431676930.jpg

Quán sinh tô 'cô chửi' ở làng Đại học. Ảnh: Vietkool.

Theo các bạn ét-vê từng có dịp uống sinh tố tại đây, chủ quán là cô Nhung, người gốc Huế, tính cách nóng nảy nhưng khá thẳng thắn. Không ít bạn từng trải nghiệm cảm giác bị cô chủ chửi té tát khi vừa bước vào quán mở miệng hỏi mua. Một bạn chia sẻ, cô Nhung thường mắng thẳng những bạn lặp lại 2, 3 lần yêu cầu khi mua, hoặc đứng “xớ rớ” làm cản đường đi lại. Thậm chí, vì cô nói giọng Huế khá khó nghe, khi nhiều bạn nghe cô hỏi không trả lời kịp cũng bị chửi.

Không ít bạn tỏ ra khá sợ khi mua sinh tố cô Nhung, nhưng cũng thừa nhận quán này bán sinh tố chất lượng. Giá thành không cao hơn các quán khác là bao, nhưng sinh tố xay thơm lừng, ít đá, lại được chế biến kỹ lưỡng và sạch sẽ.

Nhiều bạn cũng cho biết, cô chủ quán hay chửi là thế, nhưng cô khá thương sinh viên, thậm chí còn cho nhiều bạn uống free nếu xay sinh tố dư. Không ít sinh viên sau khi ra trường cũng xem quán sinh tố cô Nhung như một phần kỷ niệm ở làng Đại học.

'Bánh cuốn chửi' vẫn hút khách rào rào

quan-an-4-5596-1431676930.jpg

Ảnh: Foody.

Quán bánh cuốn ở khu Hòa Hảo, quận 10 được xem là điểm bán nổi tiếng thu hút nhiều bạn trẻ. Vào giờ chiều, quán bắt đầu đông khách. Nhiều bạn đến ăn phải chấp nhận gửi xe khá xa.

Một số bạn vừa ăn, vừa hỏi xin thêm gia vị cũng bị chủ quán mắng lớn. Nhiều khách ruột ở quán cho biết, sở dĩ quán thu hút nhiều bạn tới ăn bởi nước chấm được làm khá ngon, chả, thịt cũng có hương vị đặc biệt. Quán cũng có mức giá phù hợp với teen, khoảng 17k/dĩa.

Quán bánh đúc 'chảnh' hút khách 40 năm

quan-an-2-1962-1431676930.jpg

Bánh đúc ở Phan Đăng Lưu. Ảnh: Amthucsinhvien.

Quán bánh đúc của bác Hồng trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận đã nổi tiếng hàng chục năm nay. Giới trẻ rần rần kéo tới ăn bánh đúc không chỉ vì chất lượng bánh thơm ngon mà nghe đồn cách phục vụ ở đây khá ''chảnh''.

Theo nhiều bạn đi ăn ở đây, khách tới ăn và đặt sẵn khá nhiều nên phải chờ đợi lâu. Một số bạn từng bị mắng bởi nhiều lý do như để xe không ngay thẳng, đưa tiền mệnh giá cao không có tiền thối…

quan-an-3-9929-1431676930.gif

Dù khá đông và phải xếp hàng nhưng nhiều bạn vẫn sẵn lòng mua. Ảnh: Người lao động.

Tuy vậy, nhiều người nhận xét, bánh đúc ở đây ngon và chất lượng, nước mắm pha chế ngon, lại có giá bình dân. Chia sẻ với một trang tin về lý do tỏ ra khó tính của mình, bác chủ quán cho biết, do khách quá đông, sợ làm không kịp nên bác phải cau có, thậm chí… đuổi bớt về.

Một số bạn lý giải, quán đông có thể do nhu cầu muốn được ăn những món chất lượng của nhiều bạn, dù họ chấp nhận phải chờ đợi hay bị mắng chửi.

 

Theo ione.net

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [540] [541] [542] [543] [544] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.