Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 món ngon từ thịt ba chỉ - ăn hoài ăn mãi mà vẫn thèm

Đừng chiên hay kho nữa chị em hãy thử chế biến thịt ba chỉ theo những cách này đảm bảo ăn mãi không chán.

Ba chỉ ngâm mắm

Thịt heo ngoài việc chế biến thành món ăn tươi hay để trong tủ đá bảo quản thì cách làm thịt heo ngâm mắm sẽ là sự lựa chọn khá lý tưởng cho việc bảo quản thịt của các bạn đấy. Món này để được lâu lại mang ra ăn khi nào cũng được. Không mất nhièu thời gian chuẩn bị nữa. 

3 món ngon từ thịt ba chỉ - ăn hoài ăn mãi mà vẫn thèm - Ảnh 1

Thịt ba chỉ phơi một nắng

Bạn cũng có thể lựa chọn món thịt ba chỉ phơi một nắng để đưa vào thực đơn gia đình. Để chế biến món ăn này bạn cần chuẩn bị thịt ba chỉ, tỏi, sả, ớt và một số loại gia vị quen thuộc khác. Đầu tiên, bạn rửa sạch thịt ba chỉ, cắt thành miếng dày ướp với tỏi, sả, gia vị để yên trong vòng khoảng 30 phút. Sau đó, bạn trải miếng thịt lên khay rồi phơi dưới nắng 1 ngày, nếu trời nắng nhỏ, bạn có thể phơi 2 ngày.

3 món ngon từ thịt ba chỉ - ăn hoài ăn mãi mà vẫn thèm - Ảnh 2

Thịt ba chỉ chiên xóc tỏi

Không chỉ là món ăn ngon cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng, thịt heo chiên xóc tỏi là một trong số các món ngon từ thịt ba chỉ trở thành món mồi nhậu tuyệt vời cho những bữa tiệc sum họp bạn bè, người thân vào cuối tuần. Bạn nên lựa miếng ngon không quá mỡ, cũng không quá nạc, miếng thịt ngon thường bên ngoài sẽ có lớp màng khô, phần bên trong sẽ săn lại, mặt cắt thịt thường có màu hồng sáng, mềm mại.

3 món ngon từ thịt ba chỉ - ăn hoài ăn mãi mà vẫn thèm - Ảnh 3

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.