Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 loại phấn nước đáng thử giá dưới 350k

A’pieu Air Fit Cushion, Missha M Magic Cushion, Style 71 Natural Whitening Cushion là những cái tên các nàng nên cân nhắc.

1. A’pieu Air Fit Cushion

Hãng A’pieu rất quen thuộc với các bạn trẻ Hàn Quốc với giá thành bình dân thích hợp với phân khúc học sinh, sinh viên. Chính vì trọng tâm chủ yếu là giới trẻ nên hầu hết các sản phẩm của A’pieu có thiết kế rất dễ thương và tiện lợi.

3-loai-phan-nuoc-dang-thu-gia-duoi-350k

Air Fit Cushion được quảng cáo chứa 32% nước khoáng tạo nên lớp nền siêu mỏng nhẹ, khô thoáng với độ che phủ đáng kể. Bạn Mai Anh (Tây Hồ, Hà Nội ) review: “Điểm cộng về chất kem là cảm giác mỏng nhẹ, để lại độ glow vừa phải, không bí da hay bóng dầu, điều mà các bạn da dầu nào như mình cũng lo ngại".

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-1

Test độ che phủ của phấn nước A'pieu. Điểm trừ nhỏ của sản phẩm là thiết kế bằng chất nhựa trơn, dễ trầy xước nếu để chung cùng các đồ makeup khác. Sản phẩm có mức giá từ 170k - 200k.

2. Missha M Magic Cushion

Theo nhà sản xuất, thành phần em cushion này bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật giúp tằng khả năng dưỡng da. Chỉ số chống nắng SPF 50+ cũng là ưu điểm phù hợp với những cô nàng thường xuyên phải hoạt động ngoài trời sau khi make up.

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-2

Phấn nước Missha M Magic Cushion nhận được rất nhiều review tích cực của các blogger làm đẹp trong thời gian gần đây.

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-3

Kết cấu kem mỏng mịn, độ ẩm cao giúp da không bị mất nước kể cả khi bạn make up suốt cả ngày. Theo cảm nhận của bạn Hạnh Nhi (Mỹ Đình, Hà Nội): “Missha M Magic Cushion này quả thật rất thần kỳ nhé. Các vùng da có lỗ chân lông to và vết thâm của mình đều được che phủ tốt. Mình làm việc từ sáng đến chiều mà da chỉ xuống tông một chút xíu”. Sản phẩm có một đặc điểm nhỏ bạn cần lưu ý là chỉ "ưu ái" các cô nàng da trắng. Giá của nó vào khoảng 200k.

3. Style 71 Natural Whitening Cushion

Phấn nước với tên gọi rất đặt biệt Style 71 đang tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. Với chất kem mỏng nhẹ cùng một điểm cộng to đùng là mẫu mã nhiều hình trang trí xinh yêu, em ý chắc hẳn là đối thủ đáng gờm trong dòng sản phẩm cushion.

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-5

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-6

Changmakeup - cô nàng beauty blogger xinh đẹp - chia sẻ: “Cushion dùng mùa đông thì quá thích hợp rồi, mặt bóng nhẹ vừa phải, không bị đổ dầu nhiều như mùa hè. Má mình đang có mấy cái mụn vì uống kháng sinh, em này cũng che phủ ngon lành luôn. Điểm mà Chang thích nữa là không hề bị xuống tông trong 7 giờ, ngoài ra, đường kính hộp cũng to hơn các loại khác nên khi nhấn xuống bề mặt miếng mút sẽ tiếp xúc đều 100% chứ không bị chỗ có chỗ không.”

3-loai-phan-nuoc-cushion-dang-thu-gia-chi-duoi-300k-7

Hộp đẹp là ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này. Style 71 Natural Cushion có giá 300k - 350k.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.