Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 con giáp vận may rơi trúng đầu, tiền ùa vào két, phú quý ngút trời

Trong 3 năm tới, top con giáp may mắn này sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc, tiền ập vào nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, song hỷ lâm môn.

Dù hiện tại vất vả, cơ cực đến mấy thì trong 3 năm tới, top con giáp may mắn này sẽ có lộc lá đầy nhà, dư sức mua nhà sắm xe, tha hồ hốt bạc.

con giap may man 1

Sách tử vi con giáp có nói, trong 3 năm tới Hợi sẽ trở thành con giáp may mắn hơn người, giàu có ngút trời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp sinh ra đã sung sướng hơn người, được trời ban cho khá nhiều may mắn. Họ thông minh, cầu thị lại quyết đoán trong công việc nên sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, càng về hậu vận càng phát tài phát lộc.

Sách tử vi con giáp có nói, trong 3 năm tới Hợi sẽ trở thành con giáp giàu có ngút trời. Chẳng những kiếm tiền dễ như trở bàn tay, Hợi còn mua nhà tậu xe, có tài sản kếch xù khiến ai cũng ngỡ ngàng.

con giap may man 2

 Ăn nên làm ra, đại cát đại lợi, đổi đời ngoạn mục chính là phúc phần Sửu xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sách tử vi 12 con giáp có nói, Sửu chăm chỉ, cần cù và biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người quý mến, thương yêu. Họ điềm đạm, trọng chữ tín và hiểu lễ nghĩa nên đường công danh rộng mở, tương lai xán lạn.

Dù làm công hay làm chủ thì 3 năm tới con giáp giàu sang này cũng nắm trong tay tiền tỷ. Ăn nên làm ra, đại cát đại lợi, đổi đời ngoạn mục chính là phúc phần Sửu xứng đáng nhận được.

con giap may man 3

3 năm tới Thân sẽ có tài lộc đỏ chót như son, thức trắng đêm để đếm cũng không hết tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tiền ồ ạt chảy vào nhà, làm ăn vượng phát, tình duyên viên mãn chính là may mắn trời cho Thân. Không chỉ Kỷ Hợi 2019, mà 3 năm tới Thân vẫn có tài lộc đỏ chót như son, thức trắng đêm để đếm cũng không hết tiền.

Nếu đang có dự định kinh doanh, buôn bán hay thử sức trong lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Thân đổi đời làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

*Thông  tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.