Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 con giáp nhìn thì ‘hổ báo’ nhưng nội tâm nhân hậu, sống tình cảm, vận may theo đó đua nhau kéo đến

3 con giáp này với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ nhưng lại sống rất nội tâm, tình cảm.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần dù là nam hay nữ thì cũng luôn mang vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Họ cũng là người hết sức quyết liệt trong công việc, làm gì thì làm ra trò, có chí tiến thủ. Dần không bao giờ chấp nhận cảnh nghèo, muốn thăng quan tiến chức, muốn đứng trên nhiều người. Họ ăn nói thẳng thắn và thích thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân ra bên ngoài ví dụ xăm trổ, ăn mặc cá tính, hẩm hố.

Nhiều người nghĩ Dần rất du côn nhưng thực ra không phải vậy, vướng vào chuyện tình cảm Dần cũng mít ướt như ai. Dần là con trai vô cùng chung tình, hết lòng vì người mình yêu. Dần là nữ đã yêu ai thì rất ch.u.ng th.ủy, họ không bao giờ phản bội người mình yêu thậm chí hay ghen bóng gió khiến bản thân mình thiệt thòi.

3 con giáp nhìn thì ‘hổ báo’ nhưng nội tâm nhân hậu, sống tình cảm, vận may theo đó đua nhau kéo đến - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI TÝ

Trời sinh những người tuổi Tý thông minh, quyết đoán và luôn tự lập trong mọi chuyện. Người tuổi Tý thường không thể hiện sự mạnh mẽ của mình cho đến khi gặp phải vấn đề cần giải quyết. Trong số những con giáp, người tuổi Tý dễ tạo cho người khác cảm giác không gần gũi, thoải mái, nhưng nếu có thể tiếp cận được, bạn sẽ cảm thấy đây là một người bạn rất tuyệt vời. Tuổi Tý thường làm nhiều hơn nói, họ không thích hứa suông và luôn thể hiện mọi thứ bằng hành động thiết thực.

Tử vi học có nói, cuộc sống tuổi Tý càng thăng hoa là do họ biết cách cư xử, khéo léo trong giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng là người thiện tâm, mọi may mắn và phước lành đều đến bên cuộc sống của họ. Bước vào giai đoạn hậu vận, tuổi Tý nếu không thành đại gia thì cũng là người có chức có quyền, không những tận hưởng cuộc sống viên mãn mà tài vận cũng ngày càng dồi dào. 

3 con giáp nhìn thì ‘hổ báo’ nhưng nội tâm nhân hậu, sống tình cảm, vận may theo đó đua nhau kéo đến - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thông minh, sáng tạo, họ thích ăn nói theo cá tính của mình. Có nhiều khó chịu vì cách ăn nói của họ còn nghĩ Ngọ vô cùng nóng nảy, động vào người này có thể sẽ bị đòn no nhưng không phải vậy.

Tuổi Ngọ thích thể hiện sự “ngông” của mình bằng lời nói nhưng hành động lại vô cùng ôn nhu. Tuổi Ngọ mềm mỏng trong ứng xử với người mình yêu và người thân. Họ chỉ “cứng” với những ai bắt nạt họ. Ai yêu được Ngọ sẽ nhận được sự ấm áp vô cùng, cũng rất hay khóc khi cãi nhau với người yêu đó.

3 con giáp nhìn thì ‘hổ báo’ nhưng nội tâm nhân hậu, sống tình cảm, vận may theo đó đua nhau kéo đến - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.