Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
3 con giáp giàu lên khủng khiếp, dễ dàng sắm nhà lầu, xe hơi trong năm Canh Tý 2020

Việc mua sắm nhà cửa, xe hơi được dự báo quá dễ dàng với 3 con giáp sau đây.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người không màng khó khăn, có tinh thần ham học hỏi, bởi vậy họ luôn chăm chỉ làm việc để tích lũy kinh nghiệm, tiền của. Năm 2019 là năm làm ăn gặp nhiều khó khăn của tuổi Tỵ, mọi việc chưa được như ý thì năm 2020, vận mệnh của Tỵ được dự báo sẽ thăng hoa bất ngờ.

Khi vận may đến cũng là lúc tuổi Tỵ có người cao quý giúp đỡ về mọi mặt, tạo điều kiện làm giàu. Với sự thông minh khéo léo của bản thân, tuổi Tỵ sẽ gặt hái tiền của dồi dào khiến ai cũng ngưỡng mộ. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp mà tiền tích lũy của tuổi Tỵ sẽ tăng dần theo cấp số nhân. Nhìn chung, chính nhờ sự hiểu biết, tinh nhanh trong nhìn nhận vấn đề và kinh doanh tháo vát mà Tỵ có thể đầu tư kiếm lời hơn người khác trong năm 2020.

xem tử vi, 12 con giáp, tử vi 2020

Tuổi Sửu

Vận mệnh người tuổi Sửu khi còn trẻ thường gặp khó khăn, trắc trở và hầu như làm gì cũng hao tốn tiền của. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh, quyết đoán và bản lĩnh kiên cường mà kể từ trung niên trở đi tuổi Sửu sẽ công thành danh toạn.

Dự báo năm 2020, tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân. Mọi sóng gió hay nút thắt đều được gỡ bỏ. Ngay cả khi chưa tích lũy được tiền của thì bạn vẫn sẽ trở nên cực giàu có. Tóm lại, tử vi cho hay, với những nỗ lực không ngừng và cẩn trọng, biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Sửu sẽ có một năm dễ sắm nhà lầu, xe hơi và muốn gì có đó.

xem tử vi, 12 con giáp, tử vi 2020

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp hiền lành, chăm chỉ và luôn cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi bản thân. Ngay từ khi còn trẻ, tuổi Dậu đã mang trong mình khát khao phấn đấu làm giàu để có một cuộc sống ấm êm hạnh phúc. Bởi vậy, trong mọi khó khăn, Dậu luôn sẵn sàng đối đầu.

Tử vi học cho hay, Canh Tý 2020 sẽ là một năm may mắn liên tục kéo đến với tuổi Dậu. Cùng với đó, Dậu sẽ được trời ban phước lành, bạn bè giúp đỡ tận tâm mà cuộc đời bước sang một trang mới. Dự báo, tuổi Dậu sẽ có một năm vượng phát, kinh doanh thuận lợi, làm việc suôn sẻ và cầu được ước thấy.

xem tử vi, 12 con giáp, tử vi 2020

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.