Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi

Những ca khúc một thời làm say đắm bao thế hệ 8x, 9x...

1. 'Replay' - SHINee

12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi

Đây chính là bài hát debut của SHINee, từ vũ đạo điêu luyện, đến khuôn mặt baby của các thành viên. Replay đều khiến fan khó quên. Ca khúc này sẽ tròn 10 tuổi vào cuối tháng 5 này. Tuy Jong Hyun không còn nữa, giọng hát tuyệt vời của anh vẫn còn mãi trong tim người hâm mộ.

 
 
“Replay” - SHINee

2. 'U-Go-Girl' - Lee Hyo Ri

Đây thực sự là một hit phù hợp cho những ngày hè sôi động, nóng bỏng. Thông điệp của bài hát là chúng ta nên tự tin và vứt bỏ hết mọi muộn phiền. Hãy giữ những thông điệp bổ ích này trong tâm trí khi chào đón năm 2018 nhé!

 
 
 

3. 'Love 119' - K.Will (ft. MC Mong)

Ca khúc lãng mạn này vẫn cho chúng ta cảm giác say đắm sau bao năm. Tổng thể bài hát là sự hòa trộn hoàn hảo giữa phần rap, nhạc và ca từ trong bài. Bạn nên bật bài hát này cho những người thân yêu mỗi khi cần sốc lại tinh thần.

 
 
 

4. 'Crazy' - Son Dam Bi (ft. Eric)

Năm 2008 là một năm tuyệt vời cho các ca khúc solo của nữ ca sĩ. Rất nhiều người đã không chống cự lại được sức hấp dẫn từ giai điệu cùng vũ đạo quyến rũ, mạnh mẽ của bài hát này.

 
 
 

5. 'This Song' - 2AM

12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi - 1

Ca khúc debut của 2AM được phát hành lần đầu vào tháng 7/2008, là một bản ballad rất cuốn hút. Hiện tại, 4 thành viên 2AM đã "mỗi người một ngả", càng khiến This Song trở thành một kỷ niệm khó quên với fan Kpop.

 
 
 

6. 'Too Much' - Seo In Young và Crown J

12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi - 2

Không chỉ mang đến nhiều tiếng cười trong show We Got Married vào 10 năm trước, Seo In Young và rapper Crown J còn biến bài hát Too Much trở thành dấu mốc kỷ niệm mối quan hệ của họ.

 
 
 

7. 'Nobody' - Wonder Girls

12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi - 3

Bài hát huyền thoại này được cover lại bằng rất nhiều thứ tiếng, được trình diễn trên các chương trình quốc tế và giành được giải "Bài hát của năm" tại MKMF 2008 (bây giờ được gọi là MAMA). Nobody là một tác phẩm cổ điển với vũ đạo hấp dẫn mà ai cũng có thể học.

 
 
 

8. 'One' - Epik High (ft. Jisun)

One là một phần trong album Pieces, Part One của Epik High. Bài hát đã đem lại nhiều hy vọng, sự an ủi đầy ý nghĩa dành cho người nghe. 

 
 
 

9. '10 out of 10' - 2PM

12 bản hit Kpop huyền thoại không ngờ đã tròn 10 tuổi - 4

Nhóm nhạc nhà JYP từng gây sốt với ca khúc sôi động, vũ đạo nhào lộn có thể khiến trái tim khán giả nhảy nhót. Tuy bộ cánh của 2PM khiến các fan ngày nay "không nỡ nhìn" nhưng không thể phủ nhận các chàng trai vẫn rất bảnh.

 
 
 

10. 'Rainism' - Rain

Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Rainism của Rain. Bản hit này vẫn thường được các ngôi sao trẻ cover lại để thể hiện sự tôn trọng với nghệ sĩ solo huyền thoại - Rain, người vẫn đang làm việc miệt mài, chăm chỉ. Chắc chắn ca khúc nổi tiếng này ngay cả 10, 20 năm nữa vẫn sẽ được nhắc tới.

 
 
 

11. 'Mirotic' - TVXQ

Mirotic là bài hát chủ đề trong album cùng tên của nhóm nhạc nhà SM. Ca khúc có giai điệu "gây nghiện", lời hát và MV mang yếu tố huyền bí, gợi cảm. Đặc biệt đây là album cuối cùng có đủ cả năm thành viên TVXQ.

 
 
 
 

12. 'Haru Haru' - Big Bang

Bài hát này đã được ra đời 10 năm, nhưng vẫn khiến bao người rơi nước mắt. Bài hit này được coi là một phần trong giai đoạn đầu của sự nghiệp Big Bang và là góp phần quan trọng trong thành công của họ. Haru Haru thật sự là một bài hát mang tính biểu tượng mà người hâm mộ vẫn cứ nghe mãi cho đến ngày nay.

 
 
 

Mộc Trà

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.