Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 điều 'độc quyền' khi có một ông anh trai
Được cưng chiều một cách vô điều kiện, được 'mè nheo' mỗi khi bệnh lười tái phát hay lang thang khắp con phố ẩm thực là những điều cực hạnh phúc khi có một ông anh trai.

1. Khi có một ông anh trai, bên cạnh tình yêu thương, thân thiết, bạn có thể tống tiền, lấy tất cả những đồ vật yêu thích bất cứ khi nào muốn mà không gặp phải bất cứ sự ngăn cản. Bởi vì bạn đã nắm trong tay những "bí mật động trời" của anh trai, nếu như không muốn bị phát tán ra ngoài chẳng còn cách nào khác là phải "phục tùng" bạn.

2. Có một ông anh trai, bạn sẽ được cưng chiều vô điều kiện. Thay vì cuối tuần lủi thủi trong phòng, bạn sẽ lôi kéo anh trai đi chơi, đưa đi ăn uống thoải mái là chủ hầu bao không ai khác là ông anh đi bên cạnh.

anh-trai-em-gai-18-tuoi-12-758-2207-2536

Anh trai sẽ là người đưa bạn đi chơi mỗi khi bạn buồn, làm bất cứ việc chỉ cần bạn vui là được.

3. Anh trai luôn là đồng minh trong vô số những trò nghịch ngợm, phá phách mà bạn gây ra. Thay vì bạn phải chịu những trận đòn từ bố mẹ, bạn có thể đổ lỗi hết cho anh trai mà không cần cảm thấy "cắn rứt lương tâm".

4. Tuổi thơ luôn là khoảng thời gian bạn thích nhất khi tranh giành được đồ ăn, được sự quan tâm của bố mẹ mà không phải mất công tranh giành với anh trai.

5. Cho dù bạn tìm mọi cách giăng bẫy, đánh lừa anh trai thì điều bạn nhận được vẫn là tình yêu thương, cái mỉm cười từ người anh của mình.

6. Mỗi khi bệnh lười tái phát, bạn sẽ dùng mọi lời nói để nhờ vả ông anh làm mọi việc, "mè nheo" để được ngủ nướng thêm vài phút. Mặc dù anh trai nói sẽ không làm nhưng lúc sau bạn dậy đã thấy công việc đâu vào đấy.

7. Khi anh trai có nửa kia và bị bạn bắt gặp, anh sẽ làm đủ mọi cách, từ đưa bạn đi ăn uống, mua sắm, chở đi chơi... để bạn không "bô bô" chuyện với bố mẹ. Đồng thời, khi anh trai có bạn gái, chị người yêu của anh trai suốt ngày phải lấy lòng bạn bằng vô số món quà, đồ dùng, hễ bạn thích là cái gì cũng phải có.

anh-trai-em-gai-18-tuoi-17-656-5535-3907

Anh trai là người yêu bạn vô điều kiện chỉ sau bố mẹ.

8. Mỗi khi đi dạy bơi, anh trai sẽ là người để cho bạn "no nước " rồi mới kéo bạn lên vì nghĩ rằng "uống nhiều nước ở hồ mới nhanh biết bơi".

9. Khi cả hai cùng mắc lỗi, anh trai sẽ là người đứng ra nhận hết trách nhiệm về phần mình để bảo vệ cho em gái khỏi những cái roi, trận đòn từ bố mẹ.

10. Ngoài bố mẹ, anh trai sẽ là người yêu thương bạn vô điều kiện, luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp và sẵn sàng bảo vệ bạn trong bất cứ tình huống nào.

Có một ông anh trai là điều tuyệt vời đúng không nhỉ?

 

Theo http://ione.vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.