Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 cách đơn giản làm vòng tay xinh xắn

 

Tự làm những mẫu phụ kiện để giúp phong cách thời trang của bản thân thêm phần cá tính.

 

vong tay1

Từ những nguyên liệu dây len, vải nỉ, phụ liệu kim loại, hạt cườm, phụ liệu kim loại... bạn dễ dàng thực hiện những mẫu vòng đeo tay đẹp mắt.

vong tay2

Cách thắt con rít đơn giản từ nguyên liệu dây vải thun cứng, để mẫu vòng tay thêm bắt mắt các bạn có thể trang trí bằng cách đính hạt pha lê óng ánh.

vong tay3

Chỉ thêu nhiều sắc màu cùng dây xích kim loại sẽ giúp bạn có được mẫu vòng tay tua rua vô cùng đáng yêu.

vong tay4

Chỉ cần một chút khéo léo và sự tỉ mỉ, các bạn gái sẽ biến những sợi dây vải nỉ chuyên dụng thành những mẫu vòng đeo tay bắt mắt.

vong tay5

Chỉ tốn khoảng 5 phút là bạn có thể tự làm cho mình một mẫu vòng đeo tay cá tính trên nguyên liệu dây vải thun dày và dây xích kim loại.

vong tay6

Hạt nhựa nhiều sắc màu sẽ mang đến hình ảnh chuỗi vòng cổ cho những cô nàng điệu đà.

vong tay7

Sử dụng vỏ chai nước nhựa và các nguyên liệu sợi len để làm mẫu vòng tay kẻ sọc ấn tượng.

vong tay8

Cách tết tóc con rết (thắt bím) được kết hợp cùng phụ kiện kim loại để mang đến điểm nhấn mới cho mẫu vòng thắt dây.

vong tay9

Một dải ruy băng đen và những hạt nhựa giả ngọc trai được liên kết với nhau bằng sợi chỉ nhỏ để mang đến mẫu vòng tay tôn nét nữ tính cho phái đẹp.

vong tay10

Thắt sợi thun nhiều sắc màu để làm vòng tay là một cách làm phụ kiện vô cùng đơn giản và sản phẩm có được cũng không kém phần bắt mắt.

theo phunutoday

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [540] [541] [542] [543] [544] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.